1 // FIVE STEP AWAY

83.1K 1.2K 788
                                    


This is my Second story.

Mas maganda po kung babasahin nyo muna ang aking First story na SEDUCING THE QUEEN BEE-TCH! Bago po ang istoryang ito. Salamat!

Though hindi naman nakaka apekto kahit ito ang unahing basahin but I still recommend to read the first one ☺❤

____________________

France POV

I'm looking at the couple who are sitting at the park bench across where me and my bestfriend Zairel sitting right now.

And if you gonna ask my face?? Baka kahit ako hindi kona maipinta ito sa pandidiri sa nakikita.

Nakakadiri talaga!! Sobrang nakaka turn-off!!!

That couple Marlan and Aliyah!! Nakaka turn-off sila, parehas ko pa naman hinahangaan ang mga ito sa imahe sa paaralang ito but look at them right now??!! Mukhang isa na sila sa pinaka pandidirihan at iiwasan ko dito.

They are sitting while talking sweetly, with Gail and Janiah beside them.

Shit those gays!!! Nakakainis!

Paano nila naaatim ang relasyon nayan?? How can they kiss ng hindi kinikilabutan and worst baka nga nag se sex pa ang mga iyan?? Like hahawakan yung b-boob----

Eewwww!! Hindi ko maatim gawin yun! Kahit imaginin lang I freaking caaannnntttt!!! Kadiri talaga!!!

I am just throwing them a disgusting look habang tumatakbo ang mga iyon sa isip ko when someone stood in front of me and block my view to those yucckiie famous.

And when I look up ay nanlaki ang mga mata ko at mabilis akong napatayo at napalayo sa bultong iyon.

"If you don't like what you are seeing you can just ignore them miss president. Stop giving my friends that kind of look."

"Kadiri ka! Wag ka ngang lalapit sakin ng bigla bigla like that! Hindi ba sinabihan na kita before not to come near?? So make sure to always have distance five step away from me!! You freakin lesbian!!" Galit na wika ko sa Khean Vienne Serrano na ito na minsang ko ng nahuling may kahalikang babae sa isang bar kung saan ito tumugtog ng gabing iyon.

"Five step away???" She asked.

I stepped backward as she step forward while saying that.

"Stop it! Wag kang lumapit!! Five step away is my rule to those who like you!!"

"What if I break that rule Miss President?"

"Subukan mo! Pagsisisihan mo talaga! You'll suffer!"

"What will you do??"

"I will hold a disciplinary consequences to you in this campus!"

"Dahil lang sa lumapit ako sayo ng four step away, three step, two, one, or maybe half??"

Nanggigigil na humahakbang ako patalikod sa pag layo dito habang patuloy ito sa paglapit pero dahil sadyang nilalakihan nito ang hakbang nito ay nakakalapit ito ng walang kahirap hirap sa akin.

"Yes! I will hold a detention punishment to you signed by all of the student council officers! I don't care if you're one of the queen bee! In that department ako ang mas ginagalang at sinusunod!"

She then step forward again kaya naman muli akong humakbang patalikod huli na ng malaman ko that I am at the edge of the road at nakaangat na gutter na ang nasa likod ko and because I didn't anticipate it ng muling paghakbang ko paatras ay napatid ako patalikod at napaupo sa gutter.

THE FALLING OF THE HOMOPHOBIC QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon