21 // PUNISHMENT V.2.1 ⚠️🔞

37K 1K 164
                                    

WARNING:
TSSSS... BAHALA KANA KAHIT NAMAN MAG WARNING BABASAHIN MO PARIN.
BASTA WARNING! KIDS OUT!

iannze As I promised you po .. enjoy this chapter.

Ewan nalang kahit nakakahiya na to.

__________________

Khean POV

Pagod na pagod kaming bumagsak sa kama.

"I-is that punishment e-enough??" Hinihingal kong tanong kay France.

She look at me in disbelief.

"Ofcourse not!!!"

Napatitig ako dito ng mapang-akit.

You just didn't know France kung paano ako naghanda sa punishment na ito sayo kaya huwag mo akong hamunin.

Umupo ako sa kama at humarap dito saka ngumiti matapos ay mapang akit akong tumayo at umalis sa kama nakita kong napabangon din ito habang nakatitig sa akin.

I turn my back on her and walk sexily towards the bathroom and keep on looking at her seductively like making her follow me without saying anything at hindi nga ako nagkamali I saw how she jump off her bed habang hindi inaalis ang matang nakasunod sa akin and when I finally reached the bathroom ay pumasok ako doon and gave her a last seductive look before disappearing on her sight at iniwang bukas ang banyo.

Ilang saglit lang ay nakita ko na ang pagpasok nito, I immediately grab her and pulled her, isinandal ko ito sa sink and corner her with my own body, sinadya kong idikit ang hubad na katawan sa kahubdan nito.

"Uughh!" She reacted as she encircled her hands on my waist and pressed me more to her.

Muli ay naramdaman ko nanamaman ang pagdidikit ng namamawis nanaman naming malalambot at malalamang dibdib at namamasang pagkababae.

Ilang saglit pa I felt her move her one leg and encircled to me naramdaman ko tuloy ang pagbuka ng pagkababae nito at ang pagdikit ng dulas nun sa akin.

"Ooohhhh.... Sheeeett!" She moaned.

I kiss her on everypart of her face habang nararamdaman kong sinasadya niyang igalaw ang sarili lightly pleasuring herself.

"Oohhhh... Hmmm... Gosh..." she moaned at ng maramdaman ko na bumibilis na siya ay agad akong huminto sa paghalik dito at bahagyang lumayo.

Napanganga ito but I just gave her a serious look and shook my head.

"Let me pleasure you and don't do it yourself. We'll get there Frances."

Pagkasabi nun ay mabilis ko itong binuhat at iniupo sa marble na sink nito, I immediately parted her legs and position myself in between matapos ay mabilis kong dinama ang dibdib nito, I can feel her heartbeat fast kaya naman napatingin ako dito na kasalukuyang namumungay na ang mga mata habang naghihintay ng gagawin ko.

I hold her nape and pulled her into a kiss while my hand are starting to massage her breast.

Sinuklian nito ang mga maaalab kong halik at bawat pagdaiti ng aming mga dila ay tila lalo kami nagiging hayok sa bawat isa, I'm sucking her lower lips at talaga namang nakakabaliw ang kalambutan nito.

She's moaning dahil bumibigat na ang aking kamay na naglalaro sa kanyang dibdib at nang magsawa ay bumitaw ako sa paghalik dito bago tinitigan ang kanyang mayayamang dibdib.

I stare at her teasingly while moving my head towards her breast she just watching me till my moist lips touch her nipple, napakagat ito ng ibabang labi ngunit nanatili ang panonood sa akin, I move my lips up and down playing her hardened nipple kaya naman bahagya itong napapikit ngunit agad ding dumilat.

THE FALLING OF THE HOMOPHOBIC QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon