35 // SEASIDE ⚠️🔞

42.2K 885 260
                                    

⚠️⚠️🔞🔞⚠️⚠️
WARNING: MALALANG EKSENAHAN, WAG NA BASAHIN PAG UNDER AGE KAPA.

Salamat sa pag hihintay ng update ko .. sorry po kung natatagalan.

________________

France POV

Binaha ng kakaibang excitement ang aking pakiramdam ng maglapat ang aming mga labi, ang lambot nito na tila humihigop sa aking lakas at katinuan na mag isip kaya naman ng maramdaman ko ang pagpasok ng dila nito sa aking bibig ay agad ko iyong hinuli at sinipsip na nakapag pahinto saglit dito.

Agad ko tuloy itong hinawakan sa likod ng ulo saka pinalalim ang halik hindi ko namamalayan na napapahiga na kami sa buhanginan habang patuloy sa maalab na paghahalikan.

I felt her one hand traveled to my body habang ang isa ay nakatukod sa gilid ko, ako naman ay nakayakap na ang dalawang braso sa leeg nito habang patuloy sa paglasap sa nakakalasing na mga labi niya.

At nang maramdaman ko ang paghimas nito at pagpisil sa isa kong dibdib ay napasinghap ako doon ay nagsimula narin bumaba ang halik niya sa aking leeg at naramdaman ko ang mamasa masang labi niya, I slip my hands in between us and cupped her boobs at habang nilalaro ng dila niya ang aking leeg ay mabilis na kinapa ko ang tali ng suot niyang swimsuit saka iyon kinalas kaya mas malaya kong nahawakan ang may kalakihan na dibdib nito, tila wala naman itong pakialam sa pagkahubad ng saplot dahil lalo pa nitong pinag igihan ang paghalik sa aking leeg pabalik sa labi ko bago ito huminto at lumayo hinabol ko pa ang mga labi nito para lang titigan ako nitong nakatunghay saakin.

Kitang kita ko ang nag aapoy na pagnanasa sa kanyang mga mata it was darkened with intense lust and needs.

"I want you Khean." Hindi ko mapigilan na sabihin bilang sagot sa nakikita ko sa mga mata niya.

"My pleasure love..."

Pagkasabi nun ay bumaba ang mukha nito upang halikan ako sa tiyan habang may tela parin na nakaharang doon, inangat niya iyon saka muli kong naramdaman ang basang labi nito sa baba ng aking pusod at unti unti iyong gumapang pababa, she then lift her head and look at me seductively bahang inilalagay ang kamay sa butones ng suot kong maong shorts unti unti iyong tinatanggal at ng mabuksan niya iyon akala ko ay tatanggalin niya ng tuluyan ang aking suot ngunit hindi iyon ang nangyare.

She slip her one hand inside and skip my underwear dumeretso ang ang kamay nito sa aking pagkababae she cupped it at hindi nako magtataka kung basa na ang buong palad nito ngayon sa ginawa dahil alam kong lumalabas na ang aking kabasaan mula sa nakatikom kong pagkababae.

Ilang sandali pa, I felt her middle finger went inbetween my p**sy lips then she started to rub it.

Napapikit ako sa sarap at napakagat labi and when I open my eyes ay nakita ko kung paano niya ako pinanonood sa aking pagkabaliw sa ginagawa niya.

"Ooohhhh.... K-Khean.... It feels g-goood..." Ungol ko sa tinig na halos paos.

She move fast at naramdaman ko ang bahagyang pag pasok ng tip ng kanyang nakapalamang daliri sa hiwa ko na patuloy na naglalabas ng madulas na likido.

"F--kk andulas mo love." She said na tila lalong ikinakalat ang madulas kong likido sa kabuuan ng aking pagkababae. Iginagalaw nito iyon hanggang sa dalawang daliri na ang nakapasok sa pagitan ng p**sy lips ko.

"Shheeettt.... L-love, ansaraaapp.... Oohhhh..."

Basang basa na ako at alam na alam nito ang dapat gawin doon. Patuloy nitong pinadudulas ang daliri sa gitna ng aking hiwa, she touched my sensitive c--t from time to time kaya napapa angat ang balakang ko sa tuwing nararamdaman ko ang kiliti doon.

THE FALLING OF THE HOMOPHOBIC QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon