WARNING: This story contains some sexual violence words such as "rape"._________________
Khean POV"S-sorry, I-I just... J-just... A-ahm..."
Nakatingin lang ako sa babaeng hindi alam ang sasabihin at maging kung saan titingin matapos, titigan ang katawan ko kanina na huling huli ko naman.
Bigla akong nakaramdam muli ng kakaibang init ng katawan na tanging siya lang talaga ang nakaka pagparamdam sa akin.
I didn't even bother to cover myself, I don't know why she's here but isa lang ang sigurado ako, I am the reason why.
"You need something from me??" I directly asked her.
"A-ahmm, I w-want us---"
Napangisi ako, "I get it." Putol ko sa kanya sa sarkastikong tinig. "What you still doing there?? Take off your clothes and join me here at the shower."
Gulat na napatingin ito sa akin. "W-what??"
"That's the reason why you're here diba?? Hormones attack, and what? Wala si Denzel o ayaw mo lang talaga kay Denzel??"
Matagal itong hindi makapaniwalang nakatingin lang sa mukha ko.
"W-what are you talking about?? I'm not here for that! Im here because I want us to talk."
"Talk about what??" Hamon kong tanong na nakapag patigil dito na tila hindi handa sa tanong kong iyon kaya naman lalo akong nakaramdam ng inis.
Iritang pinatay ko ang shower at hinablot ang tuwalyang nasa malapit sakin saka nagbalabal, nanatili lang itong tahimik na nakamasid sakin.
"What?? Gusto mo pag usapan natin yang tungkol sa pagka suklam mo sakin just because I had sex with you?? Pag usapin natin kung gaano ka ka Homophobic?? Pag usapan natin kung paano mo maipapamukha sakin kung gaano mo pinandidirihan yang sarili mo sa pagpatol sa akin?? Kung paano mo ko iinsultuhin na parang kasalanan ko pa at pinilit kitang may mangyare sa atin ng paulit ulit??!!" Hindi ko na mapigilan magtaas ng tinig at maging ang pagdiin sa bawat salita.
Galit ako, matagal na at kinikimkim ko lang at nanahimik!
Pero galit na galit ako sa lahat ng pagtrato, ginawa at sinabi nito sa akin. Alam kong hindi ko dapat sumbatan ito pero hindi ko na mapigil ang sarili ko.
Right now na muli ay nasa harapan ko ito giving that kind of look earlier na para bang muling nag iimbita?! It freaks me out thinking she's giving me this kind of feeling again that I want to take her right now pero hindi ko magagawa because she hate me!!
SHE F*C*IN' HATE ME!!!!
So to cover myself for that?? I have to be angry or I might kiss her right here and there!!
"Dalawang bagay lang France kung bakit ka maaring nandito ngayon. You want to have sex with me or you want to insult me... Wala na akong maisip pa bukod doon, Alangan namang nandito ka to tell me you like me or you love me?? Mas imposible naman diba??" Tinitigan ko ito ng mataman pagkasabi niyon at muli ay hindi ito nakasagot.
Napailing iling ako kasabay ng tila mas pagbigat ng damdamin ko.
I knew it!!
Ofcourse bakit ko ba tinanong pa iyon?? Napaka nonsense!! Asa pa akong sasagot siya ng OO sa huli kong tanong!
Asa ka pa Khean!!!
"Go, get out now France, fix your mind first bago ka manugod! Para kang tangang susugod hindi naman pala alam ang gagawin o sasabihin o kung bakit!!"
BINABASA MO ANG
THE FALLING OF THE HOMOPHOBIC QUEEN
Romance"Kadiri kahit kelan!!" I whispered while looking at the two girls making out at the hallway of this bar. And heller! This is a high class bar na nagiging cheap dahil sa ginagawa ng mga ito sa gilid ng hallway. "Hey!! Stop it find a cheap motel you...