18 // SCENE

28.4K 780 397
                                    

France POV

"Goodmorning, did you sleep well last night??"

Muntik na akong mapapreno sa pag da drive ng mabasa ko ang text na iyon.

Sleep well?? After what you.... Tss. Nevermind!!

Hindi ko ito nireplyan at naghihikab na magpatuloy sa pag da drive patungo ng Campus.

Wala akong tulog!!!

That's the truth.

Ayoko na ngang pumasok sana para makatulog muna kung wala lang akong mahalagang meeting mamaya with the student council.

Pano naman kase, sino ba namang makakatulog sa ginawa ng Khean nayun??!!!

Ikaw po ang may ginawa, nag text lang siya. Part of my mind said.

"Shut up!" Napahampas pako sa manubela.

She didn't just text, She s*x message me!!

Gosh! I can't believe what I just did last night!!

Paanong napag init niya ako sa kabila ng napakalayo nito sa akin??

And made me touch m-my.... Ggrrr!!

Just a text for goodness sake to make me feel that way!!!

I thought nagagawa niya lang sakin iyon by just touching and kissing me, but last night is different, she just made me imagine and ako na yung g-gumawa ng.... Tsss.. ikakaligaya ko!!!

Sheeett!! I can't believe I did that to myself!!!

She made me w*t and c*m while.... Moaning her name!!!

Kheans name for goodness sake!!!

Gosh France that girl is making you crave for her!!!

"No.... No! Hindi! Hindi pwede!" I said shaking my head.

Hindi ko kayang matanggap o isipin man lang that I am craving to have s*x to a.... girl??!!!

Freakin' girl?!

"That's gross! That's absurd!!"

Then you are gross! You are absurd. Because you know what girl?? You want that girl!

Napahigpit ang hawak ko sa manubela.

"Shhiittt! Hindi France, once you forget V or her babalik din sa normal yang isip mo. Huwag kang matakot hindi ka kahit kelan magiging katulad nila. That's for sure."

Yes! I will never be like them... Kaddiirrrii!!

Muling tumunog ang cellphone ko.

"Napa oo ka dahil lang sa kanta?? Tsss.. I'm greater than Denzel in singing!"

Gigil na napatiimbagang ako. "Wala akong pakialam, tumigil kana!!!" I shouted in frustration!!

Bakit kase di mo i block?? Gusto mo rin eh...

"Isa kapa! Get out of my head!!"

Para na akong baliw! And all of this is because of that Khean!!!

____________________

Im in a middle of an important meeting with my co-students council ng bigla nalamang may nagmamadaling kumatok na dalawang estudyante sa pinto namin.

Napakunot noo ako sa mga ito ng pinagbuksan ng pinto ng isa sa kasama ko.

"Yes?? May problema ba??" I strictly asked them.

THE FALLING OF THE HOMOPHOBIC QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon