Salamat po sa nag bo vote at nag co comment... You really guys making me smile and encourage to do more, love lots❤️❤️❤️janerytz
Para sayo to... 🤗_____________________
France POV
"France, C'mon kanina kapa tulala diyan, nag bell na oh. Break na, at tayo nalang tao dito sa room."
"A-ahm... Y-you can go Zai, mauna kana sa Cafeteria susunod nalang ako." Pagkasabi ko nun ay nagmamadali na akong lumabas ng room.
"Miss France ano pong ginagawa nyo rito??"
"Hi kuya Rickie." I smiled at our School's security head. Ito ang may hawak ng lahat ng CCTV sa buong school at ngayon nga ay nakaupo ito habang nakaharap sa napakaraming monitor.
"Ahmmm... Miss France, you know that Students are not a-allowed here." Alanganin pa nitong wika sa akin.
"Yes kuya Rickie, but as President council of this school one of my concern is the protection of the student here. You didn't know what happened last night?"
"What happened Miss France??"
"I just kidnapped.... inside this school?"
"A-ano po??!" Nanlalaki ang mga matang napatayo pa ito sa upuan at napaharap sa akin.
"You heard me kuya. Isn't it your job to secure all of us here? So how did it happened??"
Hindi ito nakasagot.
"I didn't talk to the Dean about it dahil ayoko rin kayong mapahamak pa, that's why I came straight here to see the CCTV so I could find who did that to me."
"Y-yes Miss France, a-ano pong estimated hours yun nangyare?"
Natataranta itong bumalik sa upuan at nagsimulang tumipa sa kaharap nitong computer.
At matapos ang ilang minuto ay bigo akong malaman kung sino ang taong iyon.
Hindi nahagip ng CCTV ang parteng iyon ng parking lot, trying to find sa ibang anggulo ng CCTV yung mga huling dumaan, andami naman nila.
Ang tanging pwedeng maging hint na bukod sa kotse ko ay yung huling kotseng lumabas ng gabong iyon ngunit ang nakakainis doon, that car is a black Wigo at kalahati yata ng estudyante dito ay ganun ang kotse!! Hindi narin naman makita ang plate number dahil nga madilim na.
Bad trip na dumiretso ako sa Cafeteria kung saan nag iintay na si Zairel, at nang makapasok ay may nakabanggaan pa ako.
"Ouch! Tumingin ka naman sa daan?!" Bulyaw ko dito at ng makilala ito. "Ikaw nanaman lesbian??"
"Nagsalita ang nakatingin sa daan! Oo ako ulit Homophobic!!"
"Tumabi ka nga! Dagdag ka pa sa badtrip ko!" Pagkasabi nun ay nilagpasan ko na ito.
"Badtrip badtrip? samantalang kagabi sarap na sarap ka."
Bulong pa nito na hindi malinaw kaya naman napalingon ako dito.
"Ano yun???!!" Kunot noo kopang tanong, may narinig kase akong word na sarap eh.
"Wala... sabi ko kumain kana, ansarap pa naman ng pagkain." Sagot nito bago nauna nang tumalikod patungong table ng mga ito.
Hindi ko nalang ito rin pinansin at dumiretso na sa table na kinaroroonan ni Zairel.
______________________
BINABASA MO ANG
THE FALLING OF THE HOMOPHOBIC QUEEN
Romance"Kadiri kahit kelan!!" I whispered while looking at the two girls making out at the hallway of this bar. And heller! This is a high class bar na nagiging cheap dahil sa ginagawa ng mga ito sa gilid ng hallway. "Hey!! Stop it find a cheap motel you...