IamHAIZ26 Hello for you po this Chapter... Enjoy ! ☺️❤️_________________
Khean POVKasalukuyang akong naglalakad dito sa hallway ng aming Campus, halos walang tulog dahil sa kagabing magdamagang pakikipagbaka kay France sa...... Hmmm..... Bed niya.
Umuwe ako ng madaling araw dahil wala akong ano mang damit na dala pati mga gamit ko ay nasa Condo kaya kung gusto kong pumasok kailangan kong umuwe.
Iniwan ko nga si France na tulog na kaya di na ako nakapagpaalam I just text her that I went home because I need to get my things and I will just see her on campus.
Wala naman ako natanggap na reply.
I'm still I'm so excited! Yung isipin na okay na kami at hindi na niya ako susungitan after ng lahat nang nangyari kagabi ay nagbibigay sa akin ng kakaibang saya.
Paano na kaya kami mag uusap nito??
Is she going to be sweet na??
Smiling from ear to ear when she sees me??
Haaayyy... I can't wait to see her today! Gusto ko makita yung pamumula ng pisngi niya as I tease her about last night.
Teka! Andito na kaya yun??
Malamang naman siguro dahil lagi itong maaga pumasok dahil tila may ginagawa pa ito sa mga tungkulin bago tuluyang magsimula ang mga klase.
I went to the garden para pumunta sa madalas naming tambayan magkakaibigan dahil masyado pang maaga at nakita ko doon ang magkasintahang Marlan and Aliyah na sweet sa isa't isa.
"Aga ahh..." Marlan said.
"Eh ano pa kayo?? Baka dito na kayo natulog??" Biro ko.
"Baliw! Sa Condo niya kami, hindi nga kami natul---"
Mabilis na tinakpan ni Marlan ang bibig ng kasintahan but I still get Aliyah's unfinish paragraph kaya naman napairap nalang ako sa mga ito.
Same same.... My mind said bago umupo sa bench.
We're just sitting there while waiting for Janiah and Gail when I saw France and Zairel walking towards their favourite bench.
Awtomatikong napangiti ako ng masilayan ko ang napaka gandang mukha nito, she look so hot and gorgeous on her off shoulder white croptop and high waisted jeans.
I look at her flat and fair stomach and a sudden happiness filled me with the though that I am the first one who touched and have that body.
I am waiting for her to look at our direction so I could wave and smile to her and there if she smiles back that would me my cue para lapitan siya.
At ilang sandali pa ay nakita ko ngang napabaling ito sa direksiyon namin I'm about to wave and smile ng biglang nag iwas ito ng tingin, she stop walking at tila may binulong sa kaibigang si Zairel bago nagmamadaling tumalikod at umalis ng hindi na lumingon pa sa direksiyon ko.
Napakunot noo ako sa inakto nito.
What happened to her?? Hindi ito ang inaasahan kong reaksiyon niya. Is she the France I am with last night??
Walang pagdadalawang isip na agad akong tumayo at nagmamadaling sinundan ang direksiyon na tinungo nito, I saw her walking fast towards the Student councils room.
"France!" I called her.
Nakita kong bahagya itong napahinto sa paglalakad ngunit agad din namang nagpatuloy ng hindi lumilingon.
BINABASA MO ANG
THE FALLING OF THE HOMOPHOBIC QUEEN
Romance"Kadiri kahit kelan!!" I whispered while looking at the two girls making out at the hallway of this bar. And heller! This is a high class bar na nagiging cheap dahil sa ginagawa ng mga ito sa gilid ng hallway. "Hey!! Stop it find a cheap motel you...