17 // PUNISHMENT ⚠️🔞

36.6K 887 582
                                    

⚠️⚠️⚠️🔞🔞⚠️⚠️⚠️
WARNING: SPG ahead!

_______________
France POV

"Good morning see you later, love."

Natigilan ako kasabay ng pagtibok ng puso ko ng mabasa ang pangalang iyon ngunit napakunot noo ng may marealize at saka napairap, kasalukuyan akong nag be breakfast ng tumunog ang cellphone ko, I thought it was Denzel but the message came from V.

Hindi ko pa pala nabubura ang number nito.

Tss.. Anong problema niya?! Bakit bigla siya nag te-text??! Ano nanaman bang pakulo to ng Khean nayun?!

"Hay kung madali lang magpalit ng nakaline na simcard." Bulong ko at di na pinansin ang text nito.

Nagulat pa ako when I came out ay naroroon si Denzel nag aabang sa labas ng aming pintuan habang nakasandal sa kotse nito at may bitbit na bulaklak.

Agad itong ngumiti ng makita ako.

"Good morning sweety."

"What are you doing here?? Bakit hindi ka pumasok and didn't text me too na pupunta ka?" Gulat a tanong ko dito.

"I wanted to bring my girlfriend to our school, and yeah... Surprise sweety." He answered and walked closer to give me the flower he's holding. "For you." He said before he kissed me on my cheeks.

"Salamat. You should go inside saka buti pinapasok ka sa gate?"

"Nadaan sa cuteness yung katulong niyo, haha. Anyway... Is your mom there??"

Umiling ako, "nah... Maaga umalis, may meeting. Let's go??" Anyaya ko na dito.

He guided me to his car open the door for me before driving us out of our house.

"Nag breakfast kana??" I asked him.

"Yup, ikaw??"

Ngumiti ako dito at tumango.

"Hmm.. sweety, what did Khean said to you yesterday?" He shyly asked na napakamot pa sa noo. "M-medyo bad timing si Khean dun ah, andun na eh. Pero siguro importante talaga." He awkwardly laughed.

Mabilis akong nalaiwas ng tingin. "A-ahhmm, y-yeah. I-importante nga." C'mon tongue not now!! I said to myself.

"Ahhmm... Sweety, I wanted to change my endearment since finally you are my girlfriend now, can I just call you, L-love?"

Natigilan ako at napatingin dito, saglit pa itong sumulyap sa akin and smiled.

"I want to call you love."

"Don't." Bigla kong wika dito. Muling napasulyap ito sakin na may pagtataka sa mukha. "I- I mean, okay na yung sweety, m-mas sanay na ako dun. I-its sweet." Paiwas kong sagot dito.

Sanay?? O you just really don't want someone call you that except---

Shut up!!! My mind fightback my conscience.

"Okay, as you say so sweety." Muli nanaman nitong ngiti ng matamis na ginantihan ko nalamang rin ng ngiti.

Nakarating kami sa school at muli ay pinagbukas ako nito ng pintuan. "I'll walk you to your room." I just nodded and we started to walk

natigilan lang kami ng bigla nalamang may humarang sa harapan namin and its... Khean Serrano she's smiling widely habang may bitbit na kung anong folder.

THE FALLING OF THE HOMOPHOBIC QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon