>>Edrianna's POV<<
Grabe naririnig ko pa din silang naghihiyawan.
Grabe! Solidong RiannaKent ako. Forever!
Love Team Of the year sila OMG!
Oo. Narealize kong napakabagay pala talaga nila
Mahal talaga nila ang sa isat isa.
KYYAAAHHHH hindi ako makamove on.
NAndito kami ngayun sa Garden? Again and again? duh! dito na ata ang magigong Fake Secret Place namin eh. Ya right. lahat nang gagawin namin ay isang napakalaking FAKE! At hanggang doon lang yun.
Binitawan na Ako ni Kenneth. Buti, Wala ang mga teachers at bahagyang nagmemeeting sila, short time pa. Paguusapan daw kasi ang Camp namin eh.
''Rianna, sabihin mo nga sakin, ano ba talaga ang saktong nangyari sa inyo ni Althea?'' Mahinahon ang pagkasabi niya. Pero parang galit pa siya sakin ha. Dah! ako nga dapat ang magalit dahil sa kagagahan nang Ex Girlfriend niya. ''Umupo tayo.'' umupo kaming dalawa.
''Eh kasi Eh...Siningitan niya kami sa P-pila kanina...'' at this time, napayuko ako sa kanya. ''E hin---'' hindi na ako napatapos sa pagsasalita nang tumayo siya at kunting naglakad siya at humarap.
''God! For just a simple, Problem... ganito lang? ha? eh dapat HINDI MO NA SIYA PINATULAN'' wah ang lakas na nang boses niya, nakakatkot na ewan. atsaka parang ako pa tong nagmumukhang masama ha! Ano nanaman ba ginawa ko ha?
''Eh kasi siya naman ang nangu--'' napahinto nanaman ako sa sinabi ko! Nang magsalita siya. Aba, BASTUSAN?
''Bwiset. Dapat hindi mo na siya pinansin, Alam mong Campus Princess si--'' pinatigil ko na siya. at napatayo ako sa kinauupuan ko
''Campus Princess siya? at ako? di hamak na Simpleng Estudyante? Kenneth, lahat tayo dito pantay pantay. Atsaka, kung sisigawan mo lang naman din ako dito, Edi dapat, kinampihan mo nalang yang Ex mo. kaysa sakin na hahalikan mo pa ako'' natameme kaming dalawa. Naalala ko nanaman kasi yung Ki-- hay bahala na. BWISET ANG NAGYARI KANINA!
''Hindi sa ganun. pero pinoprotektahan lang kita. At kahit Fake Relationship lang ito, Still I care about your name'' ha? my name? gago ata to eh!
''Really? My name? Bakit? diba nga tuso ka? Ayaw mong masira ang pangalan ko? Eh anong ginagawa mo? Pangba-blackmail? Is that what you called...Care about my name? Oh dont fool me Kenneth. Alam ko at Alam mo that you've still love Althea'' God. Ewan ko bahala na >_<
hindi siya nakapagsalita. Miski ako.
dug.dug.dug.dug.dug.dug.dug
Lecheng Heartbeat ka ha! wala ako sa mood kaya kung aatakihin ka mamaya na. Okay?
''Aalis na ako. Tutal its 3:30pm na magtatime na din.'' Umalis na ako. At bago ako umalis. nakita ko sa mga mata niya na mahal niya pa nga ata si Althea. But, who cares? kahit mag Fake Break Up na kami ngayun okay lang. nagcommute na lang ako.
Flores' Residence.
Dumiretso ako sa Kwarto ko. Wala si Mama eh. Pero, okay lang.
Nga pala, may lakad pala kami ni Mama. Sinabi niya sakin kahapon. Haizt tatawagan naman ako ni Mama eh. Pahinga nalang ako. 4pm na pala, mga 5:30 gigising ako. Masyadong maraming nangyari sakin This Day.
ZzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzZzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzZzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
Ha? Nasaan Ako? bakit? bakit andito ako sa isang white room?
Nananaginip ba ako? Well Mukhang Interesting to ha...
>>Kenneth's POV<<
Andito ako ngayun. Saan paba? edi sa Garden nang school. Pagkaalis ni Rianna, Napaupo ako sa Bench
Hay. Ano ba gagawin ko? Mahal ko pa ba si Althea? Oo Aaminin ko May feelings pa din ako sa kanya. Pero yung ngayun? Ang tanong ba Mahal ko pa ba sa Althea?
Wahh nasisiraan an ako nang Bait. Makauwi na nga lang =__=''
Kasalukuyang Inii-start ang Kotse. At nagpatuloy nang magmaneho. Iniisip ko pa din...
Alam ko at Alam mo that you've still love Althea
Alam ko at Alam mo that you've still love Althea
Alam ko at Alam mo that you've still love Althea
Villanueva's Residence...
Nakakapagod.
>_<
Nandito ako ngayun sa Room. nagpalit nang damit.
Naggitara for awhile...
[Pakiplay po ang kanta sa gilid hihihihihi ^_^ ILOVEYOUFAFAKENNETH]
PLAY!
(pastrum strum muna nang gitara)
Bakit ba ganito? Isinabi sa akin nang babaeng kasama ko kanina na mahal ko pa din ang nakaraan...Ewan ko...Pero tanong ko sa sarili ko? Mahal ko pa ba siya?
Lying here with you Listening to the rain
Smiling just to see the smile upon your face
These are the moments I thank God that I'm Alive
And these are the moments I'll remember all my life
I found all I've waited for, And I could not ask for more
Sabi nga ni Mommy dati, mas magandang sundin ang Puso para maging masaya ka...
Ah nakakaramdam ako nang Antok ha
tabi ko muna itong gitara ko
ZzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzZzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzZzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
ha? nasaan ako? nananaginip na ba ako?
---
Ye I know its very Corny. pero wag makalimut sa pagvote hehehehe ^_^
BINABASA MO ANG
Marrying My Fake Boyfriend!!! (Completed)
Teen FictionProperty of ImmAmazona - What if? Nagpanggap kayong may relasyon... And worst, ikasal ka pa sa kanya? Anong gagawin mo? Maloloka? O... Maiinlove? [Special Chapters are PRIVATE]