Ewan ko ba? Naaawa ako sayo Kenneth, May kaibigan kang nawala sayo nang dahil kay Althea. At nagkakaganyan ka nang dahil sa Mukhang gurang na yun, Pero kung sa iba ka lang na inlove? I am sure mas magiging masaya ka sa kanya, Tss. bakit pa kasi ako ikakasal sayo? Pwede naman dun sa napanaginipa-- oo nga noh? Sa panaginip ko...Ikinasal kami nang lalake sa isang grandeng simbahan, parang Fairytale lang pero siguro, wala lang yun. Kitams naman diba? Ikakasal ako sa taong arrange marriage lang eh sa panaginip ko mukhang mahal ko talaga si Mr. Groom. Tss. Ang weird noh? Parang Fairytale lang.
Teka? Nasabi ko na ba ang Wedding Place namin? tah. ikakasal kami sa ibang bansa sa Paris, Simple lang ang kasal actually parang west lang kaso may altar, Mga pamilya lang ni Kenneth Friends niya si Alfred at Michael ang imbitado sa side niya, Kaso hindi pa naman alam nila Alfred na Ikakasal kami. And sa side ko naman ang iba kong relatives na nasa Paris at si Queenie at Ella lang ang imbitado pero katulad nila Alfred hindi pa din nila alam. Kasi matagal pa naman yun, After nang graduation namin don kami ikakasal. Oo ikakasal kami after graduation nang Highschool namin. Pero okay lang yun kaysa namang, maaga akong magasawa at hindi man lang naenjoy ang HS ko. Tss, Gusto ko pang magCamp at MagJS prom noh. Pero, alam ko naman na, hanggang kasal lang kami. Alam ko at alam niya sa sarili niya na mahal niya pa rin si Althea at hindi ko inaalis sa kanya yun.
Siguro nga kailangan lang talaga nilang maghiwalay, Pero, hindi naman sila bagay. Kasi nakikita ko kay Kenneth kahit mayabang siya, gwapo naman siya at mabait, Pero si Althea? Tss.Maganda nga, Eh parang daig pa nang kinalait nang manok ang ugali niya.
After ko siyang titigan, Pumunta naman ako sa isang Balcon kung saan makikita ang sunset. Duh. 4:00 na...ANG BORING you know...Kukunin ko na sana ang Phone ko nang makita kong tumatawag..
*Vibrate...May panget na tumatawag...May panget na tumatawag...Vibrate*
Hahahaha ang cute nang ringtone ko noh? Tah. nakita kong...
Best'Queenie is calling...
Ah si Queenie tumatawag?
{H-hello?}
{Tah. Parating na kami diyan}
{H-ha? Pinagsasabi niyo?}
{Gaga. Inimbitahan kami ng Boyfie mo na pumunta diyan kasi nga bored kana. Awiiee kinikilig ako sa inyo}
{T-talaga? ginawa niya yun?} Napatingin ako sa kanya habang nakahiga pa din siya.
{Oo nga...Kyahh Rianna, Excited na kami dito Hahahahaha Shh. Ang ingay mo. Hahahaha}
{Tss. Kanina pa ba kayo bumiyahe?}
{Oo mga 12. baka andyan na kami mga 5 or 5:30}
{Sige na. bababa ko na ha}
{See ya}
Binaba ko na ang phone, Then pagkapasok ko sa loob nang room nakita ko si Kenneth, nakaupo.
''Thanks Kenneth''
''And I am sorry''
''Sorry for what?''
''Kasi nanging mahina ako''
''Tah. Okay lang yun. Sa totoo lang, naiintindihan kita, kasi mah--''
''You have nothing to say sorry. I thank you because you taught me to forget the pain''
''tss. forget the pain? baka mamaya kunting galaw lang ni Alth--''
BINABASA MO ANG
Marrying My Fake Boyfriend!!! (Completed)
Teen FictionProperty of ImmAmazona - What if? Nagpanggap kayong may relasyon... And worst, ikasal ka pa sa kanya? Anong gagawin mo? Maloloka? O... Maiinlove? [Special Chapters are PRIVATE]