Rianna's POV
Grabe! Ang sakit sakit sakit nang ulo ko. Ano bang nangyari? Grabe naman! Magpapakalasing ako hindi ko naman pala kaya!
Kaya eto ako ngayun sa kwarto ko, kakagising ko lang at nakaupo pa din sa kama ko. Pero, teka? Hindi ko 'to damit ha? I mean, hindi ito ang damit na sinuot ko kagabi! Nakapangtulog kasi ako ngayun. Aish! Ano ba talaga nangyari kagabi? Ang huli kong natandaan, nagpakalasing lasing lang ako. Yun lang.
Pero, yun lang natatandaan ko. But wait...
Hindi kaya may pumasok sa loob nang bahay and... Dont tell me nirape ako? WAAAAAAAAAAHHHHHHHHHH
Pero, parang... normal lang naman? Hahahaha hindi ako nagbabasa naang mga toot toot pero, okay lang naman. Ganun pa din naman pakiramdam ko.
Nilibot ko ang tingin ko sa buong kwarto and...
o_O?
O_o?
o_o
O_O
''KKKKKKKKKKYYYYYYYYYYYYYYAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHH!!!'' sigaw ko. Wag niyong sabihin na may nangyari sa amin. Dahil isinusumpa ko! Papatayin ko si Ms. Otor!
''Oh teka? Ano bang nangyari?'' bigla niyang bangon habang kinukusot pa ang mata. And shocks! Nakasando lang siya! Wag niyo talagang sabihing...
''Anong ginawa mo sa akin huh? Ni Rape mo ba ako?'' sabi ko.
''Ni Rape?'' sabi niya.
''Hoy Kenneth! Umayus ka! Kundi, hindi ka makakalabas nang kwarto ko nang buhay!'' sabi ko.
Tiningnan niya lang ako. At parang naalala niya.
''Ah! Hahahaha wala ka ba talagang naalala? Kahit yung...'' sabi niya. And, hindi ko maintindihan sinasabi niya. What excatly does he mean? I mean, I dont understand Him? May nangyari ba samin? Sabihin niyo.
''Ano nga?!'' sabi ko.
''Lasing na lasing ka! At wag ka mag alala. Habang nililipat kita sa kwarto mo nagising si Queenie at siya ang nagpalit nang damit mo.'' sabi niya medyo nakahinga ako nang maluwag.
''Ano pa?!'' sabi ko. Syempre kailangan ko maging sigurado. Baka mamaya, may milagrong nangyayari dito.
''Tapos, natulog nalang ako sa tabi mo. Ayaw ko sana dahil baka mailang ka. Kaso, mukhang sanay ka naman dahil magkatabi na din tayo matulog nung nasa resort tayo.''sabi niya at parang may kulang pa. Hindi ko alam kasi nga nakalimutan ko.
''Ano pa!'' sabi ko.
Tapos bigla siyang tumayo...Papalabas? Ano ba yan?! Ang kulit nitong kausap ha!
BINABASA MO ANG
Marrying My Fake Boyfriend!!! (Completed)
Teen FictionProperty of ImmAmazona - What if? Nagpanggap kayong may relasyon... And worst, ikasal ka pa sa kanya? Anong gagawin mo? Maloloka? O... Maiinlove? [Special Chapters are PRIVATE]