Chapter 30
Monday…
Sabay kaming tatlo pumasok, Kasi natulog yung dalawa sa bahay ko. Eh hindi kasi umuwi sila Mama eh. Nagusap lang kami about kay Michael at Alfred, nabanggit din nila yung magkapatid (Angelika at Myka) Na Si Angelika nga ang magtuturo at si Myka naman ang bagong kontrabida. Naisip ko, parang pinagplanuhan nilang dalawa to? Oh well, mukhang hindi naman. Siguro yun lang talaga ang talents nila.
Bahagyang nasa Entrance na kami, nang makita namin sa bulleting board ang pagkukumpulan. Hmm… Ano naman kaya ang Announcement? Nang makasingit kaming tatlo sa unahan nabasa namin yung Camping Week. Parang ngayun ko lang Narinig yan ha. Nakalagay kasi
Camping Week,
Sa lahat nang Estudyante mula 3rd yr hanggang 4th yr,
Inaanyayahan namin kayo na sumama sa Educational Camp Week 20** to 20**, Dito isinusukat kung kung gaano maging matatatag. Ipinapakita dito ang pamumuhay nang mga sinaunang Pilipino. Kung saan ang mga lalake ay magtatrabaho habang ang mga babae ay gagawa nang mga pangbahay.
Iaannonce ang mga iba pang detalye mula sa inyong guro.
Camping Week? Ngayun ko lang Narinig yun ha. Pero wait? Lalake? Babae? You mean? Magkakapares sa iisang lugar? Masyado naman atang delikado iyon. Like, Helloww, alam niyo na.
*KRING KRING*
‘’Guys, halika na, malelate pa tayo’’ Ella.
At Tumakbo naman kami. Grabe tong dalawang to, kala mo naman hinahabol nang oso para magtatakbo, ang lakas tuloy nang hingal ko.
Nandito na kami sa room, akala lang talaga namin late na kami. Kasi nga diba, nagbell. Chineck ko na muna yung mga notebook ko if nagawa ko ba lahat nang assignments ko.
‘’Good Morning Class’’
‘’Good Morning Ma’am Selveste'' bati namin doon sa tiga librarian.
''Ah. Ms. PRO collect mo sana yung diary notebook nila, Ah may announcement po eh'' Mrs. Selveste. Agad ko namang kinuha yung diary/reminder notebook ko. Hindi po yung diary na secret notebook ha. yun po ung reminders hahah share lang.
So kinolekta naman ni Pro ang mga notebook namin. Kaya back to normal na ulit. Nang matapos na ang lessons may 10 mins pa kaming natitira. Kaya naman may sinabi na yung adviser namin.
''Guys, Camping week will be on Next Week na. Since november kasi ngayun at dapat iginaganap ang ating camping week ay january. napagdesiyunan nang office na november nalang dahil sa January ay event iyon nang pagpaplan nang graduation.'' Adviser namin. Grabe narinig ko nanaman yung graduation. hindi nga ako sure kung makakagraduate pa ako eh, pero syempre makakagraduate ako noh.
BINABASA MO ANG
Marrying My Fake Boyfriend!!! (Completed)
Teen FictionProperty of ImmAmazona - What if? Nagpanggap kayong may relasyon... And worst, ikasal ka pa sa kanya? Anong gagawin mo? Maloloka? O... Maiinlove? [Special Chapters are PRIVATE]