>>Edrianna's POV<<
Kumakain kami ngayun sa Restaurant ni Tito Arnel, Nakakainis talaga ang lalakeng to inaasar asar ako, simula kanina pa. Pinagtatawanan niya ako kanina pa, nakakainis kasi eh dapat hindi ko na sinabi yun. IDIOT RIANNA IDIOT!!!
>>Flashback<<
Ayun nga diba? Nagulat siya nang tinititigan ko siya. (>_<)
uh-oh (O_O)
''R-Rianna?''
''B-Bakit?'' umiwas na ako nang tingin sa kanya. tapos bigla niyang hinawakan ang braso ko.
''Teka lang.'' Argh. Sana naman hindi niya na ako tanungin bakit ako nakatingin sa kanya. PLS LORD. PLLLSSS.
''ANO?!''
''Bakit mo ako tinititigan?!''
''Ha?! Ako tinititigan kita?! NO WAY!!!!''
''WEH?! INLOVE KA NA NOH!?''
''InLove? No way!!! Wala sa bokubularyo ko ang mainlove, Atsaka magshoshower ako tsupi''
With may matching kamay tsupi pa yan ha... Nakikita nang gilid kong mata na sinunsundan ako nang tingin ni Kenneth? tss. I am sure aasarin nanaman ako nito (-_-)
Pagkalabas ko nang CR...
(>_<)
''Hi Rianna, I know Inlove ka na sakin'' Utut nito. Ang Assumero naman nito. (>_<)
''Bwiset. Bahala ka diyan Leche Manigas ka''
''Weh?! Hahaha Inlove na din si Rianna. So ano? Pwede na?!''
''A-Ano?''
''Wala. sabi ko maglinis ka nang tenga mo para marinig mo''
Ano daw sabi niya? Pwede na daw ba? UTUT NIYA. (=_=)
So Ano? Pwede Na?
So Ano? Pwede na?
So Ano? Pwede na?
Natulala ako sa sinabi niya. Actually nakapagpalit na ako.
''AYSOANOPWEDENA'' takte. manggulat daw ba?
''HAhahahahaaha iniisip mo pa talaga ang sinabi ko? Hahahahah ang cute talaga nang Mhie ko hahahaha sabi ko Nagugutom na ako at kumain na tayo sa baba, at baka may makain ako dito sa kwarto Hahahah''
H-Ha? Ewan ku, pero napapatameme ako. Hmm...Bumaba na kami. At inaasar asar ako.
''Si Rianna Inlove saakin? So Ano? Pwede na?''
''Si Rianna Inlove saakin? So Ano? Pwede na?''
''Si Rianna Inlove saakin? So Ano? Pwede na?''
nkng. nabubuwset na talaga ako ha, yung iba pinagtatawan nalang siya.
''Ah. Hindi ko po kilala yan'' sabay, irap sa kanya. Then nakasalubong namin si Tito Arnel.
''Good Morning so Musta First night?''
''Si Rianna Inlove saakin?...'' then tumingin sakin ''So Ano? Pwede na?'' siniko ko siya sa tagliran. TINATANONG-KA-NANG-MAAYUS look ang ibinigay ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
Marrying My Fake Boyfriend!!! (Completed)
Teen FictionProperty of ImmAmazona - What if? Nagpanggap kayong may relasyon... And worst, ikasal ka pa sa kanya? Anong gagawin mo? Maloloka? O... Maiinlove? [Special Chapters are PRIVATE]