Chapter 60 Surprize Happy Birthday Rianna ^__^

2.7K 47 2
                                    

 Dedicate to: Itsmemktongco

Tnx for Supporting my story...

--

Rianna's POV

Good Morning to me... And guess what kung anong araw ngayun? Its my --

*KRING KRING*

Hala yung alarm ko. Maliligo na nga ako. At baka hinihintay na ako nang mga loka loka kong kaibigan.

Nga pala, natulog ako sa bahay ko. Hindi sa bahay ni Kenneth. Basta! Ayaw ko eh. Gusto ko, pagnatulog ako katabi niya, gusto ko yung talagang... Basta! 17 palang ako at hindi pa ako 18. Hindi pa ako ganap na babae.

So, after many year charot! Jk lang. Natapos na ako magpaganda. Nag pulbos, nagpabango at nagsuot nang aking uniform na maganda syempre. Bawal mag Civilian nuh?

At dahil bday ko ngayun, magpapakasaya ako. Together with my friends, and with my boyfriend husband. Hay! Ano kaya isusurprise ni Kenneth sakin? Excited na ako.

So, papunta na ako magisa sa school. Mukhang hindi kasi ako susunduin ni Kenneth pero okay lang, hindi ko naman siya ginagawang school service. Atsaka, baka may gagawin din naman yun.

Papasok na ako sa school, binati ko din yung guard namin. Hahahaha masaya kasi araw ko dahil araw ko ngayun. Hayaan niyo na ako magpakasaya dahil baka sa susunod... Hhaha wala lang.

Asan na kaya yung mga kaibigan kong lokaret. Dati rati pag nag bbday ako, sila ang unang babati sakin. At gusto ko, sila ulit ang unang babati sa akin. Hihihi. Ay! Si Ella pala, ngayon niya na sasagutin si Michael... Hmp. Katats naman. Kasi birthday ko pa talaga ang araw na magiging masaya siya.

FAST FORWARD...

Lunch nanamin. Hay! Gusto ko nang batiin nila ako nang HAPPY BIRTHDAY!!! Kasi sila nga ang unang bumabati sakin. Pero syempre sila mama at papa yung una.

"hi guys" sabi ko with talon talon pa. Pero, tumingin lang sila sakin. Nawala unti unti yung ngiti ko. Ano bang problema nila? At umalis nalang sila sa harapan ko. Teka? Anong nangyari? Nakalimutan ba nilang... Birthday ko?

Lumabas nalang sila. At ako? Naiwan nalang ako sa classroom. Ano bang problema? Bakit sila ganyan? Nakalimutan ba nila na araw ko ngayun?

Hay! Sana naman hindi. Puntahan ko nalang kaya si Kenneth? Hmp. I am sure papansinin niya ako.

Lumabas ako nang classroom. Pumunta ako sa classroom nila, pero...

Kenneth?

With that gurl? Teka? Sino yung girl? Pero, bago ako makalapit bumaba na sila agad nung babae. Ano bang nagyayare? Bat ganun yung mga kilos nila? I dont understand them!

Unti unting tumulo ang mga luha ko. Hindi ko kasi sila maintindihan. First time kong mangyari ang ganito sa mismong araw ko pa.

T_______T

Mukhang galit din sakin si Kenneth kasi nakita niya na nga ako, hindi niya man lang ako nilapitan. Anong gagawin ko? Bakit ba sila nagagalit sakin? May ginawa ba silang masama sa akin. Tumitingin na din yung mga estudyante sa akin, pero, bakit ganun...

Sila din ba? Galit sa akin? Ano nanaman ba yang pinasukan mo Rianna?!

Nakakainis! Ano ba!!

Kaya pumunta nalang ako magisa sa likod nang school namin. At umiyak lang nang umiyak. Nakakainis naman sila! Birthday na birthday ko, ganyan yung mga ipapakitanila? Anklaseng buhay? Kainis sila! I mean, naiinis pala ako ngayung araw.

Marrying My Fake Boyfriend!!! (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon