Oopss...
(O_O)
''Oh. Nandito lang pala ang Ex Boyfriend ko and my precious enemy'' Kilala niyo naman kung sino diba? Edi sino pa ba? Edi Ang Precious Enemy ko. Tss. bakit ba siya andito? Bakit nalaman niya ba na dito kami magbabakasyon ni Kenneth?
''Althea? Ano ginagawa mo dito?!'' Kenneth. Inihiwalay niya ang akbay niya sakin.
''I am here for Vacation. What a small world for us Kenneth Alvin, And with your...Flirt Girlfriend huh?'' kitang kita sa mukha ko ang pagkainis...Tinitigan lang ako ni Kenneth, at tiningnan ko siya, Inakbayan niya naman ako bigla. Nakita ko sa mga mukha ni Althea na nagalit or nainis siya samin.
''So, aalis na kami nang Girlfriend ko, See ya Althea'' Paalis na sana kami nang may dumating na lalake. Well, ang gwapo niya at mukhang artistahin ang mukha
''Hi babe.'' sabay akbay kay Althea. Kiniss nung lalake si Althea, Tiningnan ko si Kenneth halatang selos na selos siya sa mukha niya.
''Oh hi Babe.'' tumingin siya samin ''I want you to meet my Friends! Edrianna Flores'' tinuro ako nang impokrita na to at nginitian ako. I am sure siya si Jacob Henry na kinuwkento ni Queenie dati. ''And this is Kenneth Villanueva'' Tila hindi makapagsalita si Kenneth.
''Hi, I am Jacob Henry Fiance of Althea, Nice to meet you guys. Althea, Lets go to our room?''
''Okay. See ya guys''
At umalis na sila. Itinanggal ko na ang pagkakaakbay sakin ni Kenneth, Nang mabitawan ko siya, dun lang siya mukhang nagkamalay.
''Ano bang problema mo?!''
''bakit?!''
''Akala ko ba, may Fake Relationship tayo para makalimut sa kanya!? Eh ano yang tinutunga tunganga mo?!''
''A-ah, Rianna, alam naman nating mahirap magmove on diba?! Minahal ko yung tao. Hindi basta basta mawawala yung feelings ko para sa kanya.''
''Pwes tatagan mo. Kung hindi mo pipilitin? Mas lalo kang masasaktan! Kasi hindi ka nasanay! Ano?! Kailangan mo pang hintaying ikasal sila bago mawala yang nararamdaman mo?!''
At this time nag walk out na ako. Papunta na akong Room namin then natulog.
ZzzzzzzzzzzzzzzZzzzzzzzzzzzzzzZzzzzzzzzzzzzzzz
>>Kenneth's POV<<
Umalis si Rianna nang nakaupo sa isang Mini Bar natatandaan ko pa din yung sinabi niya
Pwes tatagan mo. Kung hindi mo pipilitin? Mas lalo kang masasaktan! Kasi hindi ka nasanay! Ano?! Kailangan mo pang hintaying ikasal sila bago mawala yang nararamdaman mo?!
Tama si Rianna. Pero diba? hindi ko naman masisisi yung nararamdaman ko at hindi ko din masisisi ang sarili ko kung nagkakaganito pa din ako sa kanya. Minahal ko siya eh, Lahat ibinigay ko sa kanya. Pero alam niyo, kahit malabo nang mangyari, umaasa pa din ako na magkakabalikan kami ni Althea. Napaka tanga ko no? Nainlove ako sa babaeng ikakasal na! Well ako din naman.
[Pakiplay nalang]
[Diba? sabi ko sa inyo magiging musical hahahha wala lang trip lang eh !!!]
Siya yung babaeng pinapangarap nang lahat ang isang Campus Princess, At swerte ko nang naging kami. Sobrang saya ko, wala na akong ibang hinihiling pa kundi ang makasama ko siya habang buhay. Binuhos ko sa kanya ang pagmamahal ko, pati tiwala ko. Pero, parang binagsakan ako nang langit at lupa nang nalaman kong ikakasal na siya kay JACOB HENRY, kilala ko siya sa mukha at pangalan, pero hindi kami CLOSE, alam kong may gusto din siya kay Althea nun pero siguro nga sa Family Bussiness lang ang lahat.
Lagi Na Lang Kitang Naalala
mula Nang Tayo'y Di Na Magkita
kung Ikaw Ay Nagtatampo
kailangan Bang Ganito
bakit Hindi Natin
Napahinto ako sa pagmumuni, Naalala ko kasi yung mga pinagsamahan namin ni Althea, Although, nging part na siya nang buhay ko. Mahirap basta basta itapon ang pinagsamahan naming dalawa, lalo na't alam naming nagmahalan kami nang totoo. Pero ano nga ba't magagawa ko? Kahit na aminin ko sa kanya na mahal ko pa din siya, WALA PA DING MAGBABAGO.
Aish. Ang OA ko na masyado. Masyado na akong nageemote. Hindi bagay sakin. So gay...(-_-)
>>Althea's POV<<
Alright yeah. Hahahahaha Buti nalang dumating ang Asawa kong tanga, para makaalis sa letseng Rianna at Kenneth na to. Haha (smile Bitterly) I know, Kitang kita sa mga mata ni Kenneth ang selos? Hahahaha. Kenneth Villanueva, You know from the start that I can do everything. ANYTHING. At dahil ipinagpalit mo lang naman ako sa isang taong hindi ko naman ka level. And you Edrianna, You'll see how I can do everything HAHAHAHAHAHA
*Vibrate...Vibrate...Vibrate...Vibrate*
Angelica is Calling...
{ Hi Angelica! How are you? }
{ I am Fine. How about you?}
{ Dah. Askin if I am okay?! No. Absolutely NO. Marrying my stupid future husbad was so very pathethic. Kainis, Kailan ang balik mo? }
{ Well, it seems na mainit ang dugo mo. Ang balik ko ay sa Next week with Myka. Excited na ngang makita si Michael, And of course I am excited to see Alfred David, Kamusta na nga pala sila? }
{ Well, Not good. Kailangan mo nang makauwe dito to slap these girls }
{Who are they?}
{ Remember Queenie Alcantara and Pamella Gonzales? huh. sila lang naman ang lumalandi kay Michael at Alfred isama mo pa ang makati pa sa higad ang kaibigan nilang si Edrianna }
{Wait? Queenie Alcantara? Ang Mortal Enemy ko sa Dance Club? Oh what the...Okay fine, uuwi ako sooner or later, And I'll give her a Big Big Slap HAHAHAHAAHA }
{ Oh that's my Girl. K, Bye na }
{Bye}
I hunged up.
Nagkamali kayo nang pinasok Edrianna, Pamella at Queenie. Ikinalaban niyo ang mga Campus Princesses well, good luck sa ating anim. *EVIL SMILE*
>>Edrianna's POV<<
Kakagising ko lang. I wake up 2Am. Ah ang haba pala nang tulog ko.
<_<
Asan si Kenneth? Hmm...Bakit ko ba siya hinahanap? Well, makakain na nga sa baba...
Pagkababa ko, mukhang tanga akong tangang palibot libot nang tingin sa paligid. Then...
*BOOGSH*
''Nako sorry sorry po. sorry po tala--IKAW?!'' NO!!! it cant be...
''IKAW DIN?'' Shemay. Anong ginagawa niya dito?????????????????????? napakalaking tanong ko sa sarili ko..
---
Ms. Michie Author!
Walang ganang matulog ang 'sang tulad ko.
Bagong Lipat lang sa aking mansyon CHOS!
Pero totoo, bahay to nang aking pinakamamahal nang aking magulang na nasa mapayapang dubai. So now I am here, boring sa baba at gusto kong mag UD.
Eh Ano naman?! Ayaw pa matulog eh >_<
geh sweet dreams... Nga pala picture ni Kenneth hahahahhaha kawawa noh?!!
BINABASA MO ANG
Marrying My Fake Boyfriend!!! (Completed)
Teen FictionProperty of ImmAmazona - What if? Nagpanggap kayong may relasyon... And worst, ikasal ka pa sa kanya? Anong gagawin mo? Maloloka? O... Maiinlove? [Special Chapters are PRIVATE]