Chapter 11

9.2K 146 6
                                    


What seriously? Ang kapal talga ng mukha ng lalaking yan? Ni walang man lng bah sya kakahihiyan! Kung ako sa iyo sinapak kona yun patungong Imnoranal ang puta talaga!.

Sadista talaga tung babaeng toh, sinabihan ko kasi sya tungkol sa nangyari sa coffe shop kanina at ayun halos lumaki ang ilong sa galit, di daw sya makapaniwala sa sinabi ni kent. Kaya ito ngayun ang bruha binabalita kay raymond. Ito minumura nila si kent. Nah I really have this supportive friends but it makes me wanna laugh though.

Kanina after kami iniwan ni kent na naka-nganga sa huling sinabi nya, again, mama na nman nya ang nag apologise sa katarantaduhan ni kent. and well nag-usap lng kami ni tita ng mga kung ano anong bagay nag offer din sya ng trabaho sa compony ni kent, and I think it's a good idea. Para inisin si kent.i dont know ,I dont  wanna have some revenge but, I'll to make it sound like that.

Kaya I accepted her proposal and now, I mean tommorow I'll be working like a normal employee there doing paper works, and phone calls I think.

Let's try to see kents reaction, about that.

Fuck tangina kasi yun, hinde naman ganyan yung tarantadong yun dati ehh, puya ngayun naging putanginanng demonyu na!!, walang talagang kwenta! Dapat talagang hinde nya na malaman na anak nya si harvey at stacey.

Narinig ko namang sigaw ni leah sa kabilang side ng bahay. Grabi laki ng boses, at binabalik pa talaga nila ng dati?, nah hope they realise na kent is not worth it  be a father of my children.

LEAH! LOWER YOUR VOICE BAKA MARINIG KA NG MGA BATA! Nilakasan ko talgang pag sigaw sa kanya para marinig nya, tska damn baka ano na nmang itanong ng mga bata.

Puta! Wag kang mangialam angel, ganting  sigaw nya. Tumawa nalang ako.Knowing leah such a bitch pero mabait.

Umakyat nalang ako sa playroom para tingnan ang mga anak ko.




So what are trying to say bruh, is that una palang talaga nalaman mu nang andon sya sa island na yun? Days ago? Tanong ni hans sakin.

Kwenintuhan ko kasi sila sa nangyari, well friends dont keep secrets right?

Pero merun talagang bumabaliktad, just like carl may tinatago palang pag nanasa sa asawa ko, shit I mean ex wife. Damn.

Yup bro, I was even shocked that time, pero I think she already know I was thare too, I asked some then they just said nag backout daw sa trabaho. Sagot ko naman kay hans.

So  kaya you lied na may importante kang gagawin? The reason kung bakit ka nag backout? I bet nawalan ka ng gana. ? Malisyang tanong ni kent.

Maybe, tipid kong sagot sa kanya at nag sigawan ang mga mukong, actually carls here, nagkaayos na kami, just forget about what happend.

Well the question is how's your mom? At nagtawanan na nman silang lahat.

Shut-up bruh, mag a-another round nga sana kami ni des, kaso nga lng ayun boom! Sapul humukas ng pinto ng pagkalaki-laki.

Fuck seriously.!!! Sigawan nila, at yun tawanan na naman ulit, at ginawa pa talaga ang pagka bitin ko don, na joke? Just great.

Tumahimik nga kayu., parati na nga kaming nag aaway ni mama eh. She wants me to fix angel and I's marriage. I sid na nag pahinto sa kanila.

Well kung ako ang tatanungin no. Sabo ni hans.

Absalutely no. Sabi bryle.

I agree, sabi naman ni carl.

Great mga tangina walang supporta. Pero ito din nman ang gusto ko diba?

Naj, angel do not  desetve a life with ypu. It wont make her happy, it cant satisfy her. Tiim bagang na sani ni carl. How dare he?

Really? At ano naman sa tingin mo ang lalaking makakapag pasaya sa kanya? Gaya mo? Or ikaw?, hah! Dream on ROMANEZ!! galit kung saad.

Heey! Hey!! Chill bru sabi ni hans while si bryle hinawakan ako, at tinapik ang likod ko.

Wag nyu kalimutan may boyfriend na si angel, at yun lng ang makaka pag pasaya sa kanya, walang sino man sa inyung dalawa. Sigaw ni bryle.

At that made us all shut-up, hah! Fucking never in a milllion dick! She's still married to me, hinde ko tinuloy ang process nang divorce papers, she's still my wife, even though tinatawag ko syang ex- wife.

At yun sapol nag walk out si carl. Hah! Weakling.

Well, how about playing with angels feelings again? Wouldn't it be fun?

Lagot sakin yang boyfriend nya let's see what he got, I smirked. Let's  see I whispered. Again.

And the boys eyed me confusingly.





#Not edited.











THE EX-WIFE (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon