Chapter 37

5.7K 103 2
                                    


"Teka nga romano saan ba tayo pupunta at bihis na bihis kayo ng mga bata?" Takang tanong sa kanya. Naka suot kspasi siya ng black pants at v-neck shirt at rubber shoes may shades pa.

"Mall, sabi niya at tinulak ako sa kwarto, "now go change into something..nag pause muna siya at tiningnan mula ulo hangang paa. Nahiya tuloy ako sa ayus ko. Damn kakagising ko lang after ng alam nyu na.

"Tsk! Damn baby go change now. Namumula niyang sabi nagkabit-baliakt lang ako at naligo para maka pag bihis na.

"Mom, dad are you done now?  I heared harvey shouted excited atah, kaya dali -dali akong naghubad at pumasok ng banyo.

"Daddy? Can we go now? Isa pa talaga. Damn malapit akong madulas  sa pagmamadali ko pano ba naman rinig na rinig ko ang tinig nila saloob ng banyo.

"Almost kids, naliligo pa si mommy ok? Let's just go out now. Baka makita nyu pa---

"Tangina! Ina Romano! Narinig ko yun! Labas! Sigaw ko nakaka bwesit na lalaking yon.

"Sadist", narinig ko pang sabi niya bago ang pagsara ng pinto.

Minutes later natapos na ako sa banyo, bihis na din I just wore some white shorts and  fashionable shirt. And some flats with light make-up.  I looked at my reflection nong ok na ako sa itsura ko bigla namang bumukas ang pinto.

Tiningnan ko kung sino it was kent, "Ready now? Tanong niya habang papalapit sakin at humalik da labi ko.

"Yup, why so handsome babe. I said giggling at humalik sa pisngi niya, then I saw him blushed.

"Tsk! Girls he whispered pero narinig ko naman.

"I heared that sabi ko habang kumukuha ng shades sa bag, kakapagod mag dala ng bag kaya di nalang ako nag dala, at lumabas na kami ng kwarto, sakto namang sinalubong kami ng dalawang bubwit.

"Mommy! Sabi ng anak kong babae at umakap sa bewang ko kaya kinarga ko ito., while si harvey naman pinasan ng daddy niya. Nong makalabas na akmi ng pinto papuntang sasakyan nakalimutan kong tanungin kong asan sila mom and dad, when I woked up kanina wala na sila sa boung bahay.

Nang ma settle na ang mga bata sa likod at kami sa harap naisipan konang tanungin si kent.

"Where is mom and dad? Takang tanong ko.

"May inaayos para sa party mamaya dadalo ang ibang kapatid ni dad, sabi niya while inaayos ng seatbelt at tiningnan ang mga anak namin da likod kong ok lng ba sila. Tuamango langa ng dalawa at nag laro na ng gadgets hinayaan ko nalang. Para di ma bored mhirap na.

"Party saan? Tanong ko pa ng pinaandar niya na ang sasakyan.

"Party para sa nalalapit na engagement. It's christiano's parents. Tipid niyang sabi. Naguluhan ako kaya mas nag tanong pa ako.

"Ok here, thete was this girl na na meet namin ng barkada, at tinulungan siya ni hans maka pag-aarl dahil gaya mo wala siyang pamilya nakikitira lng sa grandparents niya, and so on sa school na pag mamay ari ng parents ni christiano siya nag-aaral doon niya nakita si christiano, At inlove ito sa kanya.

Ok this is like some sort of love story, I want to here more kaya nag tanong pa ako.

"and? Curious kong tanong.

"And hans helped her na kausapin ang parents nito.. then she told them na mahal na mahal niya si christiano lumuhod pa ito sa harap ng mga magulang niya. And I dont know what happend just then..pumayag ang family ni christiano. Naawa ako sa kapatid ko but, at the same time the girl is strong ...a brave woman, who would willing to tie christiano because of her love for him. Dabi pa nito, at napailang.

THE EX-WIFE (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon