WOBBLING WITS........

1K 148 336
                                    

Everyone came back to real world from their pleasant reverie when the vehicle is stopped with a jerk.........
It was dark outside as sun already started setting..........
Moon is yet to make its entry..........

Mo:Enna thambi aachu??

Dr:Nne.....Kaattu paadha mullu kuthi tyre puncture aayirkkum nnu nenaikaren........

D:Aiyayo ipo enna mama panradhu?Inga mechanic kedaipaahalannu therila vera......Ponnungallam vera irukkom.........Pudhusa kalyanam aana jodi......Iruturadhukulla kootitu poganum nnu nenachome........Ipdi aayiduche........Nammallam..........

Mo:Dhano konjam pesama iru d........Yosikka vidu....Mama.......

Mu:Sollunga maapla.......

Mo:Inga yaarachum vandi kaaranga  varuvaahala???Pudhu jodiya mattumaachu nerathukku azhachuttu pogalame??

Mu:Kashtam maapla........Mani erkanave 5:45 aayiruchu......Ipolam konjam cheekram vera iruttudhu..........Adhanaala romba seramam.........

P:In a sulked tone Nalla kaariyathukku porapattu vara ambuttu yosicha ipdithaan.......

Mu:Parvathy enna pesara nee??

P:Naa ellam seriya thaan nga pesaren......Nethu kekkaila embuttu yosichaaru onga MAAPPPULLA.......Adhaan ipdi aayiduchu............

Hearing these words made kathir clench his fist in anger.........
While murugan tried to persuade parvathy by his talks not to spill out more poison, mullai gently eased off his fingers making him cool a bit..........
While Parvathy was not ready to slow down, kathir lost his patience and got up..........

K:Driver anne..........

Dr:Thambi..........

K:Porulu stepeyllam irukka???

Dr:Irukku thambi........

K:Eduthuttu vaanga sattunu............

Saying this he got down to change the stepney despite the dim light................
Other gents the only gained consiousness and got down to help him instead of sitting there confused.........

While Parvathy in her anger commented that too stating "Oh mootta mattumilla.....Indha velayum kuda ivaru thaan paakanum pola........Ketta nalla othumayana kudumbamam....Ellarum modhalaali adhu idhunnu.......Thalaezhuthu"..............

Murugan who was standing down climbed up hearing this to control his wife while kathir showed all his anger on that tyre...........

Mu:Ipdilam pesadha parvathy........Thappu.........Kalavum katru mara nnu periyavanga sonnadhukku etha maathiri namma maapla ellam therinju vechurkkaru........

P:Ennga vaaila edhaachum vandhurum........Ellam theriyum nna kadaila modhalaaliya okkandhu vyaabaram paakavum theriyanum........Adhukku...........

Mu:Parvathy......Idhukku mela pesadha......Amaidhiya iru.....Nalla kaariyathukku pogum bodhu ipdi pesardhu seri illa.............

P:Naa enna thappu senjennu neenga en vaaya adaikareeha??

Lakshmi amma who was trying really hard to control herself finally lost her control and started speaking in a stern tone...........

L:Podhum niruthu parvathy......Thottadhukkellam nee ipdi kathira kutham solradhu seri illa solliten..........Ellarum thaan yosichom........Vyabaram panni pozhaikaravanga enna seiya nnu yosikka thaan seivaaha.......En kumaresan anne modhalla varla nnu sonnaha....Apram thaana vandhuttu kaalaila kelambalamnnu mudiveduthu varaha nammaloda.......Avan yosichadhaala thaan ipdi aachunnu pesardha modhalla nippattu......Kaattu vazhila mullu kedandhadhu kuda avan thappu nu solradha nippattu.......

NENJIL NENJIL IDHO IDHO.......Where stories live. Discover now