A HAPPY FAMILY.......

758 127 207
                                    

M:Meena sonna kelunga adam pudikaadhinga.......

Me:Neenga chumma irunga mulla....Ivanallam ipdiye vidakoodadhu.........Akka periya poorikattaiya thaanga........

Aacharyama paakadhinga story mudiyara kaaranathaala naa meenakku indha akka, mama atha oravullam practise panni vittuten......

D:Meena ulladhulaye perusu idhaan........Aana...in a sad requesting tone..pch.......venaame meena......valikkum........

Me:sarcastically Valathingalla.......Adhaan paasam kanna maraikkudhu........

D:Meena idhellam sagajam.......ambalaingalukku nyabaga maradhi jaasthi meena........

Me:akka illa.....aarambathulerndhu ipdi irundhurndha paravaalla........2 varusham love ponnumbodhullam nenappirundhadhu ipo mattum marakkuma??

Pondattinna avlo elakaarama??

D:Meena.......mamave imbuttu varushathula ipdi thevayaanadhellam ethana mora marandhurkaaga theriyuma????

Me:Neenga appave mamava ivanga munnadi adichu valathurkanumkka.......apothaan ivangalukku therinjurkkum ipdi seiya koodadhunnu........

D:shocked tone Aathi.......enna meena ipdi solra???

Me:Sorrykka........kovathula naa kandapadi pesaren..........Aana enakku neenga oru vishayam sollunga.......

Nighteh enna naal naalaikkunnu neenga ketrukingala mamakitta???

D:Oh keppene........

Me:Enna solvaaru??

D:Idhu adhunnu 1000 olaruvaaru kadaiya pathi.......

Me:Appavum vidama vera hintu kuduthurkingala???

D:Kuduppene.......

Me:Kandupudipaara maatara???she asked in a confirmed tone as if she knows the answer......

D:in a much lowered tone kandupudichuruvaaru thaan........

Me:Apram en nelamaiya yosichu paarunga........

Nighteh hintu kuduthen.........nightu 12 mannikku endhirichu jeeva jeeva 12 manidannu sonnen.........

Adhukkavan enna sonnan theriyuma??

D:Enna sonnan??

Me:12 maninna pei maathiri sudugaattula poi aadaporiya nnu kekkaran......Porandhanaal adhuma.......enakku epdi irukkum???She asked in a sad tone.....

Mullai and dhanam gave a pitiful look to meena while she continued.......

Me:Seri adhellam marandhu kaalaila new saree kattittu poi hintu kuduthen......gavanikkala.........

serida kovilukku kootittu po nnu sonnen........

Avanum kootitu ponan.........

D:Happada adhaan kovilukku kootitu poitane meena.........apramenna??

Me:Vaaya kelaraadhingakka......edhaachum thappa solliraporen.........

Dhanam shutted her mouth for good while meena continued..........

Me:Anga poi en perukku archana solren ennaiya morachu paathan........andha poosari ulla ponadhum ennaya thitta vera seiran..........en d ipdi selfishah irukka annilam vandha motha kudumbathukkum thaan archana pannuvaanga........

NENJIL NENJIL IDHO IDHO.......Donde viven las historias. Descúbrelo ahora