HOT BREEZY DAY.......

2.2K 172 285
                                    

Mullai was walking in the street towards PS shop grumbling her fate...........

M(MV):Kaalangaathaala tailortta bulbu vaangave nammala anupirpaanga pola. Visaarichittu anuppa maataaha kada irukka illayannu. Naalaikku newyear ahm innikku kada leave ahm. Nee oru lusu d mulla. Neeyaadhu phone panni ketrukka maatta. Romba dhaagama vera irukke. Seri namma kadaikku poi edhavadhu kudippom. Oru vela avugha irundha? Irundha enna mama irupaaha edhavadhu kudichittu varuvom. Suthama dhaagam thaangala. Avugha thittunaahana? Yaar thittuna enakenna? Naanum thiruppi thittuven............

Meanwhile kathir was standing in front of the closed shop staring at the board "Irandu naatkalukku kadai vidumurai".

K(MV):Adhaan boardu maatirkke. Edhukku anne anupuchu? Kaalailaye idhu vera oru kaduppa? Epdiyum yaarum varamaatanga. Pesama veetukku povoma? Veetukku pona ava vera irupaale. Dei kathiru.........ipdiya aanum un nelama sondha veetlaye odi oliyara maathiri aayitiye da. Ellam neram. Seri apdiye konja neram suthittu veetukku povom.

Deciding this he turned only to see her coming towards him..........

K(MV):Iva enga inga vara? Veetla illama innerathula? Oru vela edhavadhu kadaikku poitu varaalo? He noticed she's looking tired. Romba tiredah varaale. Namma kadaya nokki thaan vara maathiri vera irukke...........Sutham...........kathiru...........romba mosam da innikku naal onakku.........

Mullai noticed Kathir standing in front of the closed shop. As she neared she saw the board.

M(MV):Aathi......kada leave ah............ yaarume sollalaye...........Leave vitta kadaila enna panraaha? Sutham edhavadhu kudikalamnu vandha adhuvum pocha. Veetukku longu longu nu nadandhu vera ponume. Kadavule innikku naal en ivlo mosama irukku enakku..............

Seeing her more tired he decided to give something to drink at first. So he opened the half shutter and looked at her.........She went in and switched on the fan and opened the fridge to drink her favourite bovanto........As usual she's not able to open it and she grumbled now more visibly............

M:Kadavule.......en ipdi sodhikara? Oru bovanto kuda en pecha kekkala............Cha...........

She placed it in the nearby table and sat in the stool outside the cashier table....

Kathir on hearing her grumbling smiled at her.........He then opened it and placed it in the table near her quietly...........

She saw that...............

M(MV):Kudinnu sonna sir kireedam vizhundhuduma?

K(MV):En eduthu kudicha maharani oda padhavi poiduma?

M(MV):Paakardha paaru....sandiyaru........

K(MV):Moraikardha paaru.......Imsa.........

M(MV):Kudikka solli sonna thaan enna?

K(MV):Edhuthu kudicha thaan enna?

M(MV):Solluvaahala?

K(MV):Kudipaala?

M(MV):Ivugha solra varikkum naa kudikka maaten.

K(MV):Unakku thaana venumnu edutha neeye kudi naallaam solla maatten........

A:Venaamna enakku kudunga da. Adha vittutu andha cool drinkah waste pannadhinga da........

After some moments of staring unable to hold her thirst anymore.............

M(MV):Mulla onakku dhaagama irukkunu thaana d edutha apram en avugha sollanumnu wait panra. kudi d..........

She took it and drank in a jiffy..........

NENJIL NENJIL IDHO IDHO.......Where stories live. Discover now