CONSTERNATION AND CONSOLATION......

791 127 151
                                    

Parvathy looked at kathir and the edit with a smile........
Ofcourse adha mathavanga paakala......adhukulla she composed herself.........

She then noticed that mullai despite all the odds looking at the video with a sense of smile......
remembering their encounter after that.........

Parvathy understood that her daughter is totally whipped in her love for her husband........
The mother within her felt contented........

P:Indha d........

Mullai who was dreamily looking at the video got her phone quietly..........

Kas:Apo onga vaazhkaiyoda maatrathukku indha paattu thaan kaaranama......tham.......she paused as kathir gave an angry stare to her........swallowing a lump on her throat she spoke further......mu......mulla.....

Mullai who was looking at them got an instant urge to laugh which she didnt control.....
She started smiling widely saying Ama athachi........in a sarcastic tone.......

Kas:Enna d nakkala???

M:Hmm........avughala maathiri enakkum poi solra pazhakam illa...adhanaala Ama athachi.........

Kas:Poi solra pazhakam illayam.........nalla emaathara d oora......Imbuttu naal nee poiye sollala paaru......

M:Aiyo athachi adhu poiyilla......unmaiya maraikkardhu.......idhu kuda theriyama enna athachi vambu pesaringa imbuttu varushama???

Kas:Ei nee.......

L:Seri seri vidu kasthuri.......pullaiyoda edhum sandaikku nikkadha.......vaayum vayiruma irukkava.....edhum pesi ava manasa kashta paduthiraadha......
PArvathy........

P:Athachi........

L:3 maasathukku peragu thaana mora seiya aaramippom.......ippave en palagaram seivennu kelambi nikkara??Mullayoda irukalamlla??

P:Adhu athachi..........she looked at mullai who was looking at her husband at that moment.....with a smile.......irukatum athachi......ipo onga marumagalukku en theva illa.......Adhoda nalla sedhi sollirkka en ponnu.......en kaiyala palagaram senju tharanumnnu aasa.........athaan seri poitu vandhuruvomennu......

Oru inippu oru kaaram senju eduthuttu vandhu paakaren athachi......

L:Pch........pidivaadham pidikadha parvathy........

P:Illa athachi.......naanga varom.......ingana thaana veedu.......odane vandhurren........

L:En da muruga........neeyaachum sollu da.....

Mu:Illaka.......parvathykku onnu manasula patruchunna seiyama irukkamaatta.......Apram avalukke adhey periya uruthala irukkum.....mullula irukka maathiri iruppa.......

adhanaala ava senju eduthuttu varattum......

L:Pch.......moottu valila thaniya epdi da??

P:Adhukkudhaana athachi jegaoda kelambuna kasthuriah nippatirken.......ava enakku udhavi seiva.......neenga kavala padaadheeha.......
Naanga porappadrom........

L:Seri sonna kekkava pora........seekram senju eduthuttu va........

P:Seringa athachi.......seekrame varen........Ennga.......kelambalam.........

Mu:Hmm serimma...........Apo naanga varom maapla........he said in common making moorthy respond and jeeva nod his head........

Mo:Ahn seringa mama........

NENJIL NENJIL IDHO IDHO.......Where stories live. Discover now