Kathir asked the question that was pricking him for so long......
Mullai gave a calm look in return.........
His usual calm look by then became her look at that moment...........M:Enkitta neenga ellathayum velipadaya kaatanum nradhu ennoda viruppam.......Naa maathi sollalanga.......Aana.........
Veli edathula neenga mathavanga geli panra oru kaatchi porula nikkardhula enakku ennikkume ishtam irundhadhilla..........
Ongaldhu azhukku chattaya irukkalam......Aana azhukku chattakaarannu ongala oruthar sonna ennayaala adha thaangikkave mudiyaadhu........Apdiye molagaaya arachu poosi vitta maathiri erichala varum.........
Kathir instantly remembered the words she spoke the previous day "Aana onnunga imbuttu namma change pannirkailayum evalum inime naakku mela palla pottu ungalukku dress pannikka therila pesa therila pazhaga therilannu sollave maatta.......Apdiye sollattum palla kazhatti kaila kuduthurren........."
Kathir felt as if he missed out something and was hearing her words quietly........
Naa.....Enakke basicah onga satta azhukka irundha pudikaadhu thaan........Neenga mattum en ipdi uduthanum.....Neenga en ipdi kashtamana vela seiyanum......Idhellam enakku thonum thaan........
Aana sollalamnnu varaila..........she paused........
Kathir was looking at her keenly.........
K:Varaila??
M:Taking a deep breath ovvoru mora sollalamnnu varaila ennala vaayave therakka mudiyaama poirum.......Apothaan neenga enta edhum aasaya pesuveeha.......illa ennaya katti pudichu..........She paused with reddened cheeks........Naa onga kaila.....Apo naa solla nenachadhu kuda enakku marandhurum........
Adhoda adha andha nerathukku solli enakke enakkunnu kedachurkka konja neratha naa ezhakka virumbala..........
Neenga epdi react pannuveehannu oru thayakkamum ennaya thaduthuchu.......Adhu.....she paused hesitantly and continued further..........neenga ennaya purinjupeehannu naa nambunen thaan........aana 100thula oru vaaippa ennoda kochukiteehanna.......Ennayala adha thaangikka........Ipo........
she didnt say anything further...........
Yet.........
He understood the unsaid.........K:Hesitantly Mulla......
M:Illanga.......Naa solli mudichudren.......
Kathir understood its her time to speak up all her unsaid words and desires........
M:Mathavangalukaaga naa unga suyatha neenga tholaikkanumnnu ennaikkume naa nenachadhillanga........
Aana naa pesuna pechu ungalukku andha arthatha thaan kuduthurkkunnu ennaiyaala onara mudinjuchu.......
Yosichu paatha enakke apdi thappu artham thaan vandhuchu.......
aana........Catching hold of his hands......Sathyama solrenga........Naa apdi nenachu.......Ongala kaaya padutha pesalanga.........
Sollapona.......Sollapona...........she took deep breath and composed her overwhelming emotions............Neenga yaaralayum apdi kaaya patra koodadhunnu nenachu thaan naa apdilam seiya nenachene ozhiya........Naa ennaikkume ongala kaaya padutha nenaikalanga..........
Please........ennaya nambu...........when she was about to beg him in a broken tone kathir placed his palm on her mouth and nodded a no saying "Kenjaadha d"..........
Both were quiet for sometime looking at each other...........
While kathir eyed her mullai continued.........M:Enakku enga amma ongala padikala adhu idhunnu pesaila embuttu valichuchunnu purinjudhu...........
Aana apo pazhi panjamirdhamnnu paithiyakaari maathiri olarittu ongala engamma pesa naane oru kaaramaayiten........
Indha mora yaarayum apdi pesa vida koodadhunnu naa ipdilam seiyapoi..........
YOU ARE READING
NENJIL NENJIL IDHO IDHO.......
FanfictionWe all know Kathir and Mullai hate each other at the very beginning of their married life. But Mullai as such had no hatred like kathir had for her. She hated only his looks and his cold behaviour towards her. At one point of time she started gettin...