BLENDING OF BONDS.........

945 146 195
                                    

Mullai's eyes instantly welled up with tears on his sudden words in such a deep serious tone.......
Kathir who noticed this got confused as there was no reason for her to tear further all of a sudden.......

K:Dha.... ipo en azhara??

M:hesitantly Namma prechana.....viji.....ennanga sathyama naa sollalanga......

K:pch...edhukku periya vaarthallam pesitrukka??Lusu......naa andha arthathula edhum sollala......

M:Vera endha arthathula sonneehalam??

she asked in a sulked teary tone.....

K:Hukum pulimoota nnu sonna kovam mattum varudhu.......aana seiyardhellam andha maathiri velathaan......en d onakku arive illaya konjamum??

By then mullai got back to her own self after realising the fact that he is not angry on her.......

M:En illana kadana thara poreehalaakkum??

K:Ama tharaha.......Kattikudutha sorum solli kudutha vaarthayum kadana thandha moolayum embuttu naalaikku??

M:Ennanga onga vasadhikaaga pazhamozhiyave maathuveehala??

K:Naa pazhamozhiya maathardhu irukkattum......nee modha pecha maathadha........

M:Adhu seri en sollamaateeha??Indha viji engamma indha maathiri pechellam eduthaale neenga epo murunga maram eruveehalonnu embuttu bayama irukku theriyuma enakku??

K:Oh apo ennaya paatha vedhalam maathiri irukka??

M:giving a look to him keenly paatha manmadha rasa maathiri thaan irukeeha....aana kovam vandha vedhalam aayidreeha........

ennga epdinga adhu??

she asked in a questioning tone to himself earning a strong punch on her head........

M:Aah......Ennga kotreeha??

K:Pinna ennadi manusan onnu pesa vandha adha vittuputtu ella edathukkum pona enna artham??

M:Pch......Enna thaan pesanumam??

Kathir thought for a few seconds......
deciding something he got up and even made her to sit.......

K:Mulla....

M:Enna nga???she asked him with a sense of hesitation......

K:Naa solradha kekkariya???

M:.........

K:Hmm.....sollu......

she quietly nodded her head.......

M(MV):Inime viji oda friendship venaannu solvaahalo.........Aana..........Ivugha apdi pattavaha illathaan........Irundhaalum kovam vandha kannu mannu theriyaadhe.....Pch......Viji paithiyam en thaan ipdi seiyudho.........

K:Naa kekkardhukku unmaya badhil sollanum....seriya??

M:Hmm.........

K:Yosikaama takkunu sollanum......

M:Hmm......

K:Onakku andha pulla vijiah pudikkum thaana??

M:Hmm......

K:Andha pulla manasula onakku nalladhu thaan nenaikkum theriyum thaana??

M:Hmm.......

K:Nee kuda sollamaye thaana namakku nee vaangittu vandha thuniyaala prechana vandhuchunnu theriyum andha pullaikku??

NENJIL NENJIL IDHO IDHO.......Where stories live. Discover now