SEEKING FORGIVENESS......

1.5K 140 614
                                    

Both were unaware of the time and place when they were kissing each other.........

But.......

Noises outside bought them to real world.......

Mullai with much difficulty pushed him away who was still reluctant to let her go off and started kissing her neck..............

M:Huskily Ennga.......

K:.........

M:Stressing more Ennga........

K:Hmm...........

M:Ennga vidunga......

K:...........

M:Kadaikku poganum vidunga..........

Kathir snivelling like a kid let her go off.......

Both corrected their dresses and sat there taking long breaths trying hard to compose themselves...........

Thats when mullai instantly remembered and asked Ennga neenga epo vandheeha?Pagalla ipdilam vara maateehale??

K:Actualah onnu solla vandhen.......Aana varumbodhe veliya avugha annikitta semmaya sanda edho pottutrundhaaha........Kettadhum thaan purinjuchu konjam ennannu......

Apram nee azhuviyonnu thonuchu adhaan ulla vandhutten......

M:Edhume sollalaya ungala??

K:Illa ennaya indha nerathula yaarum edhirpaakala pola.....Adhaan.....Anni adhirchi aagi ninnutaaha.....Avughalum thaan........

Anne ennaya paathadhum thala guninju ninnuduchu........

Enakke kashtama pochu.........

M:Nalla venum ungannanukku........

K:Ei..........

M:Naanum manushi thaan nga.......Deivam illa ellam marappom mannippom nnu poga........

Innikku unganne andha ponna adakkirundha kuda paravaalla........Aana avala pesa vittutu vedikka paathadhu thaan semma kadupaayiduchu........

K:Seri vidu d........Annanum enna pannannu theriyama thavikkudhu........

M:Enakku mattum romba theva paarunga.......Neenga meedhi sollunga..........

K:Apram enna naa ulla vanten.......

M:Ama enna solla vandheeha??

Mullai asked with an excitement which was well understood by kathir.......

M(MV):Oruvela namma Kitta edhum pesa vandhurpaagalo.......

K:Playful tone Adhu........Vandhu.......

M:Hmm sollunga......

K:Adhu.......

M:hmm........

K:Adhu........

M:Ennga ethana adhu nga.......Sollunga.........

K:Adhu........Ahn.....kadaikku pudhusa saravanan nnu oru paiyana velaikku eduthurkkom......Adha solla thaan vandhen..........

M:Shocked Edhu??

K:Ama pulimoota........Deliverykku moota thookalam udhavikku..........

Anne adha solli Jeevannana kootitu vara solluchu.........

Vera edho mukkiyama pesanum nu.........

NENJIL NENJIL IDHO IDHO.......Where stories live. Discover now