ITS SHOW TIME DUDE....

1K 131 203
                                    

100th part of "Nenjil Nenjil Idho Idho"..........
The journey what started off as a draft in "ficklet" just to reduce the stress created by high-voltage drama that was going on then on "one special day" has now turned into my first ever 100th chapter story...........

While beginning this wattpad journey I have never imagined to write any 100 part story......

I've even not imagined to write or even stick here for almost two years with 1.5 years of writing journey............
And in this beautiful occasion I would like to thank you so much all my dear readers who served as a constant support throughout despite the struggles......

Though thanks is a small word.......I've nothing else to express the gratitude.........
so thank you all so much..........

And here am welcoming to "finale" parts of "Nenjil nenjil idho idho"............

K:Ama d..........Aanalum idhukku mela indha poiya valara vidakoodadhu.........

Adhoda........He paused.........

M:Adhoda...........

K:Namma vaazhkaila avanga thalayeedayum.........

He said in a determined tone surprising mullai that was evident in her voice.........

M:startled Ennga.......

K:Ama d.......Koottu kudumbam thaan........Aana namma vaazhkka namakku........
Imbuttu varushama idhu enakku puriyama pochu.........
Aana ipo puriyaila thaan thonudhu........

M:Ennanga solreeha??

K:Ama d......anne anni kattitu varaila naanga chinna pasanga.......Adhanaalaye avangaloda thanimaila romba kurukka poirkkom.........

Valandha peragum kuda.........

En nna imbuttu naal engalukku purinjadhe illa avahalukkum oru vaazhkka irukkunnu........
Aana ipo namakkunnu oru vaazhkka irukkunnu onaraila thaan andha kashtam puriyudhu......

Embuttu suyanalama anne-anni vaazhkaila kurukka vandhurkkomnnu.......

He was genuinely feeling guilty for the crime he commited unknowingly.........
Mullai was not able to bear that.......
She started consoling him automatically........

M:Ennga......Adhu theriyama.......

K:Illa d.....thappu thapputhaan........Adhaan kashtama irukku......Vera onnumilla.....

Seeing him still standing guilty mullai chose to divert him rather than consoling.......

M:Seri adhellam vidunga......En thideernu ipdi yosicheeha???

K:Idhukkum nee thaan d kaaranam..........

M:Naana??

K:Ama neethaan......namma vaazhkaiya aaramicha pudhusulalam..........embutto mora nee sanda potrukka theriyuma?
Pongal nerathula poi solli anupchappo........

Adhukku munnavum kuda anni edho arivura sonnappo......

Apollam enakku onnuthaan purinjuchu.......

Katti vecha peragu namma vaazhkka namakkunnu nammala vittuta nallarukkumllannu..........
Koranjapatcham nee enkitta ipdi kathi usura vaangamayaachum iruppannu nenachen........

Hearing that mullai started hitting him while he caught hold of her hand and coaxed her.......

Ei....ei........apo d....apo apdi nenachen.........

NENJIL NENJIL IDHO IDHO.......Where stories live. Discover now