A DIVINE HAPPINESS......

1.1K 137 253
                                    

K:Ongappakkitta en mulla panam vaanguna????

Mullai's questions startled and confused her to the core........

M:Ennanga kekkareeha puriyala.........

K:Illa kalyanathukku munna varaila enakku thevannu panam kettu vaangittu vandhennu sonniye.....Adhulerndhu thaana indha uduppellam vaangunannu sonna............Adhaan ketten...........En ongappatta panam vaangunnannu??Entta kekkalayennu enakku apo oru kovam......Ipo nee edho kaaranam vechurppannu thonudhu.......Adha sollu...........

Mullai who instantly realised what his words meant hit her forehead as well as disturbed his curls making it go more irregular thereby making him more and more attractive..........

K:Indha...........kelvi ketta enna mudiya pichu velaandutrukka??

M:Aiyo makku...........adhu indha kalyanamilla...........Namma kalyanam.........

K:Edhu?Namma kalyanama??

M:Hmm.........ama............namma kalyanam thaan..........Ennga lusanga neenga?Adhaan enakku vendiya panam namma kudumba podhu selavulerndhu maasa maasam imbuttunnu kai selavukku vechukka solli mama kudukaraahale..........Adhu irukkaila naa en engappatta kekkaren???

K:Adiyei enakkenna d theriyum neethaan engappa thandha kaasunnu sonna.......Adhaan adha kettadhum apo nee pesunadha kettu erkanave oru maathiri irundha manasu apdi nenachuruchu.............He said with a coy smile...........

M:Aiya.......vazhiyudhu........Ennga namma kaasu irukkum bodhu naa en appatta kekkanum???

K:Appo kattikaila en ketta???

M:Adhu..........she paused hesitantly........

Kathir got more curious........

K:Enna adhu???

M:Adhunga........ennathaan namma kudumbam anniyam illanaalum vandhadhum.........ennoda thevaikku panam.........with more and more hesitation.........apo edho oru maathiri........enakku romba koochama irundhuchunga...........

Kathir opened his eyes with more and more surprise.........

K:En d kadaila naa onnaya ambuttu verattuven........porula edukka koodadhu apdi ipdinnulam solven..........apollam thonadhadhu epdi d kalyanathukku munna thonum???

M:Enakkum adhu purinjadhe illainga.............neenga verattaila lam enakku therinjukkittadhe illa............

Sollapona periya mamakitta kuda enakku anniyama thonunadhilla........Avugha akkallam selavukku kaasu kudukkardhu akkakitta saapadu vaangi saapadradhu enakku perusa theriyala.........

Apolam adichaalum pudichaalum namma sondha kaaravaha veedunra andha nenappu thaan.........

Aana kalyanamnnu onnu nadandhu en veedunra nenappa vida edho oru vidha padhattam thaan adhigama irundhuchu...........

Annerathukku pudhu edathula urimaya kekka mudiyumnnu..........Adhu............with more and more hesitance jeeva mamatta panam............apo.........

Kathir understanding her struggle placed his finger on her lips..........

K:Venaam d kashta padadha pazhasa nenachu........ennala purinjukka mudiyudhu.........

Mullai gave a sweet smile in return..........

M:Apothaan appatta ketten konjam panam tharasolli..........sollapona andha panathula naa..........jeevamamakku...........oru watch kuda present............

NENJIL NENJIL IDHO IDHO.......Where stories live. Discover now