AN OPEN DECLARATION.....A SMALL SMILE......

845 111 155
                                    

When everyone were standing there giving a terribly surprised look it was kanna and meena who recognized the song.........
And of course the following incident..........

They seemed to catch up the starting point of this story.........
With a sense of surprise........

Ka:Anne...........

While kathir closed his eyes with his fingers mullai didnt even mind to look up at them all........

Ka:Anne.......nalla varuva nne neeye.........adhepdinne.......orey oru araila anniya correct panna????

K(MV):Aiyayo mottaya pesi tholayaraane........idhukku ivan kaalegukke poirkalam pola....ara mani nerama kelambaren kelambarennu ivanga inganaye suthi paadhi vazhi pona indha lusu friendu poneah pottan class illannu thirumbi varra varaikkum inganaye ivanga ninnu.....ipo ivan eduthu kudukka ellarum en vaazhkaila gummi adikka.......enakkidhellam thevaya??En kadavule ipdi senja??Idhukku ivanga munnave kelambirkalam........koranjapatcham indha kanna korangu paadhila varama irundhurkkalam.......ellam en neram........

Kas:Edhu kathir thambi mullaiya adichucha??

K(MV):Aathi ivanga adhukku mela.....jega mamaoda kelambarennavahala mullaiyoda amma veetukku vaa d solli nikka vechu ipo en usura vaangaraanga.....en vaazhkaila velayaada enna oru aarvam ivangalukkellam....innum ennenna kaathurukko...........

Even before anyone could speak further...........

L:Adachi vaaya kazhuvu kasthuri.........dhano en pullaigala apdi onnum valakkala.........

These words made dhanam a bit happy for unknown reasons.........
And of course her mother heaved a slight sigh of relief........

Kas:Apram ennathangama kanna thambi arannu solludhu??

Me:Ennga neenga pesardha ennalaye thaanga mudilanga.......kathir adichaarunnu thaan sonnan.........mullaiya adichaarunnu sonnana??

K(MV):Ivangala ipdi solradhu??Aathi sooriyan merkula edhum udhichirucha??Kaalailerndhu ellame maathi nadakkudhe...........

Kas:Enna meena kozhundhanukku supportah???

Me:En pannakoodadha????

M(MV):Meenava ipdi pesardhu........kanavu maathiri irukke........Ivugha kaiya killi paapoma????Paapom enna ippa kaasa panama??

With that she pinched his hand making him look at her and raise his eyebrows as if asking her "Enna d??"

Mullai gestured replying "onnumilla" and looked at meena and kasthuri's argument.........

NENJIL NENJIL IDHO IDHO.......Where stories live. Discover now