Từng giai điệu vi-o-long du dương vang lên giữa mà đêm tĩnh lặng, Arthur đứng bên cửa sổ nhẹ kéo ra từng giai điệu Vi-o-long nhẹ nhàng mà da diết. Tập tài liệu mới nhất về sự tiến hóa của Long rồng vẫn còn đặt trên bàn hắn, từng làn gió thổi qua ô cửa sổ cũng làm thổi tung từng tờ tài liệu bay xuống sàn nhà.
Ngay từ đầu không phải không có nghi ngờ mà căn bản hắn không muốn đối mặt với cái nghi ngờ đó thôi.
Đã không thể chung đường vậy tại sao lại còn cho gặp mặt....
--------------------------------------------------
Tại một nơi khác U linh gia tộc đang tiếp một vị khách khá là quan trọng.
Căn phòng vẫn được gắn các thiết bị điện tử hiện đại, đồ vật trang trí xa hoa và lộng lẫy. Tại phòng khách chính của U linh, Timmy ngồi trên ghế chủ nhà đặt ngay giữa phòng, hai tay đan vào nhau, trên môi vẫn giữ nụ cười nhạt nhìn những người ngồi đối diện.
Ngồi đối diện Timmy hiện tại là 3 người đàn ông trung niên nhìn khá già dặn và thận trọng. Họ cầm chiếc lọ thủy tinh lên ngắm nghía, rồi rì rầm thảo luận vài câu với nhau, sau đó người đàn ông ngồi giữa đại diện cho hai người còn lại nói:
"Cậu chắc thứ thuốc này khống chế được những con quái vật đó chứ"
"Chắc chắn" Timmy nói rồi đưa mắt nhìn cận vệ đứng bên cạnh mình.
Lập tức một chiếc màn chiếu lớn được kéo xuống, đèn điện trong phòng được tắt bớt đi. Rồi một đoạn băng được mở ra.
Trong đoạn băng chiếu toàn cảnh Long rồng bị tiêm thuốc thí nghiệm rồi bị khống chế như chế nào.
Sau khi đoạn băng kết thúc ba người trung niên nhìn nhau cảm thán, rồi người ngoài cùng nói.
"Thuốc này có gây tác dụng phụ không, có khi nào đang khống chế bọn chúng quay lại tấn công mình không"
Timmy hơi nhướng mày nhìn ba người rồi cất giọng.
"Cái này các người không cần lo, Long rồng có thể bị ảnh hưởng bởi điện, chỉ cần các người dạy bảo chúng vài lần thì chúng sẽ thấy ai mới là kẻ mạnh rồi ngoan ngoãn nghe theo"
Ba người lại thương lượng với nhau vài câu, có vẻ khá hài lòng với kết quả thu được ngày hôm nay,
"Cảm ơn trưởng tộc U linh đã tiếp đãi chúng tôi" người trung niên ngồi giữa tiếp tục nói "tôi sẽ về nói lại việc này với gia chủ, chắc chắn sẽ cho ngài một câu trả lời thuyết phục"
"Được" Timmy nói "Ta chờ câu trả lời của các người"
Nói xong sai người tiễn những người này ra ngoài. Hợp tác với các gia tộc loài người không còn là việc xa lạ gì với các thế lực mang sức mạnh khác biệt nữa. Ân gia lớn mạnh là lựa chọn tốt nhất đối với U linh và Vampire nhưng hiện tại các gia tộc khác của con người cũng đang phát triển không ngừng và có nền tảng lâu dài cũng không phải ít. Vì vậy việc kết hợp với các thế lực khác là một lựa chọn đáng cân nhắc, nhất là đối với các gia tộc có tham vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Xin Chào Ác Quỷ
Viễn tưởngtruyện đam mỹ: Lạnh lùng công, dụ thụ, ngọt ngào Văn Án: Một Vampire sống ngàn năm, lạnh lùng, lãnh đạm, mọi thứ xung quanh như không còn gì có thể khiến anh chú ý. Một kẻ là cậu chủ Ân gia, ngang ngược, bất cần, bản chất lưu manh luôn tự tỏ ra mỏn...