Trong một căn phòng tối khác Dylan đang bị xích sắt trói trên tường, đầu cậu gục về một bên, mái tóc rũ xuống, quần áo trên người đều bị rách nát đến thảm thương.
Bỗng căn phòng ẩm thấp được mở ra, Timmy bước vào phòng, kẻ bị trói trên tường vẫn không một chút phản ứng. Không biết có phải vì bị ngất đi nên không còn phản ứng nữa không cũng có thể là vì quá mệt mà cơ thể không thể động đậy nổi.
Timmy đi đến đưa tay bóp lấy cằm cậu
" Tỏ ra yếu đuối đáng thương, sao lúc trước phản bội tôi cậu không nghĩ đến kết cục như thế này của mình"
Dylan hơi thở mỏng manh khẽ nheo mắt, cơ thể như muốn nứt ra, nếu không phải có xích sắt giữ lại có lẽ cậu đã gục xuống dưới sàn nhà từ lâu.
" Sao không nói gì, có phải cậu thấy tôi bị cậu vờn trong lòng bàn tay thú vị lắm đúng không" Timmy bóp mạnh cằm của Dylan, ánh mắt vằn lên tia máu.
"...a...a.." Dylan cổ họng khô khốc không nói thành lời, khóe mắt hắn cay cay, mệt mỏi chỉ muốn ngất đi.
Ai cho cậu giả yếu đuối, ai cho cậu phản bộ tôi...
Timmy túm lấy tóc của Dylan rồi vùi đầu vào cổ cậu cắn mạnh một cái. Ai cũng có thể phản bội tôi, chỉ có cậu là không thể, cậu không thể có biết không.
Timmy xé rách đám quần áo trên người Dylan rồi cúi xuống gặm cắn khắp người cậu. Cậu chỉ là của một mình tôi, không được phản bội, không được phản bội.
Xoay người Dylan lại, Timmy cắn mạnh lên vai cậu, sau đó không một chút bôi trơn mà trực tiếp đi vào.
" A..a..." Dylan đau đớn mà hét lên.
Mấy hôm nay Timmy luôn dùng cơ thể cậu để phát tiết, không một chút dịu dàng, trực tiếp tra tấn cơ thể cậu, từ trong ra ngoài.
Từng đợt ra vào nơi tư mật như từng nhát dao xé rách da thịt cậu. Những nơi bên trong bị xé rách trước đây một lần nữa lại nứt ra, dòng máu đỏ tươi cùng với chất nhầy theo nơi kết hợp của hai người mà chảy ra. Hình ảnh dâm mỹ nhưng không chút khoái hoạt nào.
" Không phải cậu rất thích tôi sao, không phải nguyện chết vì tôi sao..." Timmy hơi thở hơi hỗn loạn túm tóc của Dylan xoay về phía mình " Không phải sẽ mãi mãi không phản bội tôi sao"
Từng câu được nói ra Timmy lại đâm mạnh vào cơ thể Dylan, như muốn xé rách cậu ra.
" Dối trá tất cả đều là dối trá..." Timmy cười lạnh rồi cắn mạnh vào môi Dylan đến khi nếm được vị máu từ đôi môi cậu hắn mới thả ra.
Dylan cố gắng mở to đôi đôi mắt của mình. Cậu muốn nói với hắn cậu vẫn rất yêu hắn, cậu muốn tốt cho hắn không muốn sau này hắn phải đau khổ, nên mới làm vậy. Những điều sai trái đó cậu biết hắn làm nhưng cũng không dễ chịu gì. Dù phản bội hắn nhưng cậu vẫn không muốn hắn đau khổ về sau, hãy để cậu giúp hắn kết thúc tất cả.
Timmy...Timmy...Timmy... Từng giọt nước mắt không kiềm chế được từ khóe mắt của Dylan lăn dài xuống....
Sau khi xong việc cơ thể của Dylan nhũn ra không còn một chút sức lực, cậu gục xuống cơ thể đầy dấu vết đỏ sậm vài nơi gần như vỡ vụn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Xin Chào Ác Quỷ
Fantasytruyện đam mỹ: Lạnh lùng công, dụ thụ, ngọt ngào Văn Án: Một Vampire sống ngàn năm, lạnh lùng, lãnh đạm, mọi thứ xung quanh như không còn gì có thể khiến anh chú ý. Một kẻ là cậu chủ Ân gia, ngang ngược, bất cần, bản chất lưu manh luôn tự tỏ ra mỏn...