Chap 98 - Vampire Tiểu Ân (Hoàn)

436 24 0
                                    


Từng tia nắng đầu tiên len lỏi qua khung cửa sổ chiếu vào căn phòng, rèm cửa theo làn gió bay phấp phới. Trên cành cây ngoài kia những chú chim đang hót líu lo nhảy từ cành cây này qua cành cây khác.

Bên trong phòng không khí ấp áp, Cậu bé đang nằm trên giường hai mắt nhắm lại, có vẻ cậu đang trải qua một giấc ngủ rất êm đẹp. Cảnh tượng hài hòa, yên bình khiến người ta không nỡ phá vỡ.

Bỗng cửa phòng được mở ra, một người đàn ông mang vẻ đẹp đầy nam tính và cuốn hút bước vào phòng đi đến bên giường. Hắn đặt một nụ hôn lên trán cậu bé, rồi dịu dàng cầm lấy tay cậu, ánh mắt chan chứa tình cảm của hắn chưa lúc nào rời khỏi cậu. Mấy chú chim bên ngoài cửa sổ thấy vậy cũng thi nhau hót líu lo, hiếu kỳ nhìn vào trong phòng.

Erik đưa tay gạt mấy sợi tóc rơi trên trán của Thiên Ân, tóc cậu vẫn mềm và óng mượt như vậy nhưng có lẽ giờ nó sẽ không tiếp tục dài ra nữa. Nhìn người con trai đang ngoan ngoãn nằm trên giường kia, từng đường nét khuôn mặt của cậu trở nên rõ nét hơn. Nếu trước đây vài ngày cậu còn mang nét đẹp hoàng tử ngọt ngào, sáng lạng thì giờ đây từng đường nét trưởng thành quyến rũ được thể hiện triệt để trổ mã hoàn toàn, tất cả đều hài hòa và cuốn hút.

Erik đặt một nụ hôn lên tay của cậu, rồi thành kính hôn lên từng ngón tay thon dài đó.

" Bảo bối đến lúc thức dậy rồi" Đặt một nụ hôn dịu dàng lên môi Thiên Ân, Erik khẽ thì thầm vào tai cậu.

Người con trai đang ngủ yên bỗng dật dật khóe mắt, đôi lông mi dài và dày của cậu chớp chớp để thích nghi với ánh sáng mặt trời.

Khi đã hoàn toàn thích nghi với ánh sáng ngoài kia, đôi đồng tử màu đỏ nhạt của Thiên Ân mở ra. Có lẽ ký ức của cậu vẫn chưa được trở lại hoàn toàn, Thiên Ân ngơ ngác ngồi trên giường rồi bỗng cậu hỗn loạn nhìn quanh, khi thấy được Erik đang ôm mình cậu mới thở phào một cái.

Thiên Ân được Erik ôm vào lòng, bàn tay của hai người đang đan vào nhau. Vampire khi mới sinh ra rất yếu ớt, và tâm lý sẽ bất ổn, Erik vẫn rất kiên nhẫn và dịu dàng đợi Thiên Ân dần thích ứng và nhận ra sự thay đổi của bản thân mình.

" Erik...'" Câu đầu tiên Thiên Ân cất nên là tên của hắn.

Erik siết chặt vòng tay của mình ôm Thiên Ân chặt hơn.

Sau khi cất giọng Thiên Ân hơi ngơ ngác, giọng của cậu, ... sao lại trầm bổng như vậy. Thiên Ân có thể cảm nhận tất cả tế bào trong cơ thể mình, cậu còn thấy được chúng đang giao tiếp với nhau như thế nào. Từng mạch máu trong cơ thể cũng được hình thành rõ nét trong tâm trí cậu...

Cơ thể cậu cũng nhẹ nhàng đến lạ, cảm giác nhẹ nhõm này.... Tốc độ suy nghĩ của cậu cũng nhanh hơn gấp nhiều lần, nhắm mắt lại Thiên Ân có thể nghe được tiếng đám tiểu Vampire đang bàn tán xem tốt nay có nên qua chỗ Long rồng không hay nên "lạt mềm buộc chặt". Cậu cũng có thể nghe được rõ ràng âm sắc bên trong tiếng chim hót ngoài kia, còn tốc độ gió tốc độ mây,

Mở mắt ra, Thiên Ân có thể cảm nhận được hương vị của không khí đang vây quanh mình, từng hạt bụi li ti bay nhảy trong không ký, tất cả những điều thú vị đó đang diễn ra trước mắt cậu ...

[Đam Mỹ] Xin Chào Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ