Việc phát hiện ra động tĩnh của những người trong chính phủ cùng với việc có Dylan giúp đỡ từ bên trong, nên Thiên Ân dễ dàng phá vỡ âm mưu thao túng quyền hành chính phủ của Timmy.
Việc bị cắt viện trợ từ chính phủ cùng với việc lòng người không ổn định khiến nội bộ U linh dần dần chia thành nhiều phe phái.
Đã bắt gà không được lại mất thêm một nắm thóc này khiến Timmy vô cùng tức giận và điều động tấn công cục bộ vào Long rồng cùng Vampire. Vì đã có chuẩn bị từ trước nên phía Vampire cùng Long rồng không thiệt hại gì nhiều, ngược lại phía U linh lòng người tan rã, kế hoạch đổ bể.
" Sao lại có thể xảy ra việc này được" Timmy tức giận xô đổ bàn trà, không khí trong phòng gần như đóng băng.
Mấy kẻ bên dưới đồng loại quỳ hết xuống không dám ngẩng đầu lên. Dạo gần đây mọi việc liên tục không được thuận lợi khiến tính khí Timmy trở lại lên thất thường, không một ai dám đối mặt với hắn.
Dylan thấy vậy ra hiện cho mọi người ra ngoài, còn mình hắn với Timmy.
" Timmy, cậu thấy việc mình đang làm có ý nghĩa gì không" Dylan quỳ một chân trước mặt Timmy, đặt tay lên đùi hắn.
Ánh mắt lạnh lùng của Timmy mở ra nhìn thẳng vào Dylan.
" Cậu nói vậy có ý gì, cậu đang hối hận sao, cậu muốn rời bỏ tôi sao"
Đối diện với Timmy như vậy khiến Dylan không dám nhìn thẳng, hắn khẽ cắn môi rồi cười nói.
" Tất nhiên mình sẽ bên cạnh cậu, mãi ở bên cậu, dù có xuống địa ngục mình cũng đi với cậu"
Lời tuyên thề được nói ra, nghe hắn nói vậy Timmy hơi thả lỏng một chút.
" Đúng vậy dù mọi người có bỏ đi hết, cậu cũng phải ở bên cạnh tôi, cùng nhau xuống địa ngục"
Dylan nhìn Timmy, rồi nhẹ vòng tay ôm lấy hắn... Tận sâu bên trong cậu vẫn chưa từng thay đổi đúng không, cậu vẫn như vậy tự tạo ra vỏ bọc cho riêng mình, tôi vẫn ở đây, vòng tay của tôi vẫn dành cho cậu...
Không khí trong phòng lắng đọng, màn đêm dần buông xuống, u ám khó tả...
Yêu một người có lẽ chỉ cần vậy,
Có thể cậu không biết,
Cũng không cần cậu phải biết,
Có một người luôn đứng sau chờ cậu quay đầu nhìn lại...
Một người nguyện ý cùng cậu xuống địa ngục...
...............
Tại doanh trại chỗ Vampire không khí vô cùng sôi nổi, việc ăn mừng chiến thắng được bọn họ tổ chức không biết chán, còn có ca múa, thi tài năng cùng nhau nữa.
Không khí chiến tranh chẳng thấy đâu, mà nhìn cứ như tổ chức hội làng mỗi năm một lần vậy. Đám tiểu Vampire còn hận không thể kéo mấy tiểu Long rồng qua giao lưu, mấy khi mới chiến tranh chứ, nhưng bị mấy tiểu Long rồng đánh cho một trận đuổi về. Đúng là không có một chút nào nể mặt mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Xin Chào Ác Quỷ
Фэнтезиtruyện đam mỹ: Lạnh lùng công, dụ thụ, ngọt ngào Văn Án: Một Vampire sống ngàn năm, lạnh lùng, lãnh đạm, mọi thứ xung quanh như không còn gì có thể khiến anh chú ý. Một kẻ là cậu chủ Ân gia, ngang ngược, bất cần, bản chất lưu manh luôn tự tỏ ra mỏn...