Sáng hôm sau thức dậy Thiên Ân mơ mơ màng màng đi vào trong nhà tắm sau đó bị hình ảnh trước gương dọa cho hết cả hồn. Trên người cậu rải rác đầy dấu hôn từ cổ đến tận bắp chân, thật sa đọa quá đi.
Nghĩ đến cảnh hôm qua sau khi về nhà Thiên Ân lại không kiềm chế được đỏ hết cả mặt.
Sau khi trải qua một buổi tối lãng mạng với Erik ở bên ngoài họ trực tiếp về nhà và làm vài việc có ý nghĩa. Thiên Ân vẫn nhớ như in cái cảm giác mà Erik đẩy cậu lên tường rồi đặt đôi môi nóng bỏng lên từng tấc da thịt của cậu.
Họ bắt đầu quấn lấy nhau từ trước cửa rồi vào trong nhà tắm, sau đó Erik cùng cậu ngâm mình trong cùng bồn tắm lớn. Chẳng biết ai bắt đầu trước mà bọn họ lại bắt đầu lao vào nhau như không hề có kẽ hở.
Erik nâng khuôn mặt của Thiên Ân lên dùng đôi mắt đỏ ửng đầy khao khát nhìn cậu.
" Tiểu Ân"
Nhìn người trước mặt Thiên Ân không biết nói gì, miệng khô nóng, trong lòng như có ngọn lửa bừng cháy lên.
" Em là ánh sáng của tôi" Erik nói rồi hôn lên trán cậu.
Thiên Ân xúc động, hơi nước bốc lên làm cậu thấy hai mắt bị phủ mở đi.
Erik không hay nói lời lãng mạng, với địa vị của anh bây giờ cũng không cần đi nói mấy lời dễ nghe để lấy lòng ai. Nhưng những câu anh nói ra với cậu đều làm cậu khắc sâu đến tận đáy tim. Đâu cần những lời hứa trời biển, với cậu chỉ cần một câu nói đó của Erik là đủ để cậu" vạn kiếp bất phục" rồi.
Thiên Ân ôm lấy cổ Erik rồi quấn tới, đầu lưỡi nóng bỏng quấn lấy nhau, liếm mút, bọ họ hôn sâu, triệt để như muốn hút ra linh hồn của đối phương. Erik một tay ôm chặt lấy Thiên Ân rồi mút lấy chiếc cổ trắng nõn mềm mại của cậu. Hai điểm trước ngực của Thiên Ân cũng được Erik sủng ái đến vừa đỏ vừa sưng. Sau đó Erik rời mục tiêu tấn công xuống "tiểu Ân", hắn không ngừng ra sức khiêu khích phân thân của cậu, phía trên đỉnh đã không chịu được mà tiết ra chất lỏng trong suốt, cuối cùng cậu không kiên trì mà bắn ra. Erik rất không phúc đức mà vo vo chất lỏng màu trắng đó.
Thiên Ân thở hổn hển tựa vào người Erik, ánh mắt hơi mơ hồ, hai má hồng hồng nhìn vừa nhu thuận vừa đáng yêu. Nhìn thấy Erik đang nghịch nghịch thứ mà cậu vừa bắn ra, Thiên Ân đỏ mặt nói.
" Anh đừng bắt nạt con em"
Còn bắt nạt ngay trước mặt cậu nữa chưa, thật không thể chịu được mà.
Nghe cậu nói vậy Erik bật cười. " Tôi bắt nạt con em sao, nếu như tôi làm thế này thì sao" Erik nói xong cho luôn con cháu của Thiên Ân vào mồm nuốt xuống.
Đúng là hình ảnh không dám nhìn thẳng,
" Anh.. .anh... anh, ..." Thiên Ân ấp úng nói không thành lời.
" Tôi làm sao"
" Anh, anh ăn con của em rồi"
Nhìn vẻ ngây ngô hoàng mang của Thiên Ân, Erik không biết nên khóc hay nên cười.
" Không chỉ ăn con em, tôi còn ăn cả em nữa, tối nay em cứ chuẩn bị tinh thần đi"
Sau khi nghe thấy lời nói đó của Erik Thiên Ân mặt đỏ au, lúc nào anh muốn ăn cũng được mà, ngại ngùng ghê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Xin Chào Ác Quỷ
Fantasíatruyện đam mỹ: Lạnh lùng công, dụ thụ, ngọt ngào Văn Án: Một Vampire sống ngàn năm, lạnh lùng, lãnh đạm, mọi thứ xung quanh như không còn gì có thể khiến anh chú ý. Một kẻ là cậu chủ Ân gia, ngang ngược, bất cần, bản chất lưu manh luôn tự tỏ ra mỏn...