Chapter 77
----"Boss na double check Kuna po pero naka private po sila" he said.
"F*ck!" Halos magwala ako sa office ko.
"Really? 2 months passed? Wala pa din?" irita kong Sabi.
"Yes po naka private po Ang Hidalgo family"he said.
"Walangkwenta!" Binabaan ki agad ng tawag.
"Sir nasa conference room na po sila" I nodded.
"Kompleto na sila?" She nodded.
Lumakad ako papuntang Conference room.
When I enter nakafucos sakin Ang attention nila.
"Good morning sir" I great them too.
"Good morning everyone I'm Karl Shun Duavis The CEO of Duavis Group Incorporation " I said.
"Nice to meet you Sir" they said.
"First of all I would like to introduce my secretary Ms. Duran and please listen to her discussion about our company" sininyasan ko sila na bigyan sila ng Isa Isa papel para sa contrata iyon.
Yon Kong papayag sila na kami Ang mag supply ng product para sa kanila.Nagsimula ng mag present sa harap.
"This is our factory very nice and very big" pinakita Doon ang factory namin.
"Actually this building is Full of Product which is from Duavis Group Farming, which is they will not give a little salary but enough for there working everyday" pinagmasdan ko sila nakatitig sa papel na hawak nila at sa screen.
"As you can see Duavis Group Inc. have a many factory here in Dela Fuago we can be your supplier if you sign the contract" umupo ang secretary ko. May tumayo Naman na babae.
"Maganda ang producto niyo, I sign the contract already but I want you Mr. Duavis to supply our company is a fresh Fruit at Vegetable for my restaurant needed everyday iyon Ang mas kailangan ko then I'll invest your company" Mrs. Sison said.
"I will Mrs.Sison thanks for investing " I said.
"Lahat kami interesado Mr. Duavis, Kaya Hindi namin matatanggihan Ang offer mo samin" napangiti ako.
"Wala na tanong?" Umiling sila.
"Natatapos tayo sa meeting na ito" Saad ko.
"Congrats" sinalubong ako ng congratulations ng lahat dahil sa matagumpay na simula.
Bumalik ako sa office ko then I see mommy waiting at me.
"Mommy? Bakit ka nandito?" I said.
"Dinalhan Kita ng lunch para mamaya kumain ka ha?" I nodded.
"Yan Lang ba ang pakay mo dito?" I said.
Actually simula ng bumalik ako Hindi na ako nakatira sa bahay. May sariling bahay Naman ako Kaya Don na ako umuuwi.
"Wala kabang balita Kay zein?" Umiling ako.
"Huwag nalang natin siya pag usapan" I said.
Mas Lalo lang ako masasaktan kapag inaalala yon.
"Mommy sa bahay Kuna to kakainin thanks" I said.
" Mauna na ako nak" she kiss may forehead bago umalis.
"Sia? Cancelled my appointment this afternoon sabihin mo bukas nalang ng morning, I'll be home" cold Kong Sabi.
"Yes sir" she said.
"Don't forget to luck my office then magtrabaho Yong mga empleyado natin huwag pabayain guide them Lalo na ang mga bago" tumango Naman siya.
Tsaka ako umalis bit bit ang lunch na binigay ni mommy.
Pagkadating ko sa parking lot sumakay agd ako sa kotse tsaka Ang maneho ng mabilis..Sana pag uwi sasalubong Ang mga anak ko , Yong mawawala Ang pagod ko sa trabaho dahil sa kanila pero Alam Kong Hindi mangyayare yon.
Tulad ng nakasayanayan umuuwi akong tahimik Ang bahay ako lang mag Isa Kaya natural na tahimik.
Napakalaking bahay tapos ako Lang Isa nakatira.Sanay na ako araw araw masasanay din ako sa susunod na araw.
Pinadarada ko Ang sasakyan ko sa may garahe.
Ayon walang ingay akong naririnig.Katulad ng nakasanayan kumakain mag Isa, nagluluto mag isa, naglilinis mag Isa, naglalaba ng damit mag isa, Malaya akong gawin lahat sasariling bahay nakakalungkot Lang mag Isa Lang ako.
Mas okay na ito ayoko na umasa Kila mommy at daddy habang buhay. Gusto ko ipakita sa kanila na kaya ko mabuhay kahit Wala sila saking tabi...
----
A/N: hi guys... Thanks for reading. Busy po si ako Kaya Hindi laging nakaka update.. ayos Lang Naman eh Diba?
YOU ARE READING
I Got Pregnant By Unknown (Duavis Series #1)
RomantizmLife is selfish and unknown to be found, that's what Zeinnia Hidalgo feels when she got pregnant by unknown, at the young age she couldn't have a freedom because of what happen..so her parents decided to take her out of the country to cover up and...