- Tsukishima, sao hôm nay Aoki không tới sinh hoạt câu lạc bộ vậy?
Sugawara nhận chiếc khăn lau từ tay Tanaka, anh thở dài rười rượi rồi quay sang nhìn đàn em năm nhất đang ngồi giãn cơ phía đối diện.- Mei bảo hôm nay cậu ấy có hẹn đi xem bạn cùng lớp thi điền kinh, hình như cậu ấy đã xin thầy Takeda rồi!
- Ồ
Yachi không cả gan nghĩ đến việc sẽ đi hỏi mọi người rằng Aoki? Mei? là ai, nghe tên thì có vẻ là một cô gái, hoặc cũng có thể là một chàng trai. Không, không, không có tên đàn ông nào có cái tên dễ thương như vậy hết á. Cô nàng tóc vàng run lẩm cẩm xem mọi người tập luyện, nhưng trong tâm trí vẫn hiện hữu ra hai chữ tò mò to tướng. Và Shimizu đã nhìn ra được điều đó
- Aoki là trợ lí của câu lạc bộ, cùng lớp với Tsukishima và Yamaguchi. Sau này hai đứa sẽ còn thân hơn nữa nên hãy làm quen dần đi nhé. À mà lưu ý, Aoki rất ghét việc kéo dài cuộc trò chuyện nên hãy cố gắng nói thật ngắn gọn nha.
- Chạ, v-vâng!!
Chạ?
Khổ thân bạn nhỏ Yachi, sắp tới bạn sẽ rất bận bịu đây~~
Cùng lúc đó,
- YOSHAAAAAAA. NÈ NÈ AOKI CÓ THẤY TỚ VỪA VỀ NHẤT KHÔNG?
Kimi mồ hôi nhễ nhãi nhảy cẩng lên tới chỗ Aoki đang ngồi ở hàng ghế. Tuy chỉ là một cuộc thi điền kinh quy mô nhỏ, nhưng người tài trợ đằng sau lại chính là Daisuke - một huấn luyện viên đại gia tiếng tăm nhất nhì cái Nhật Bản này. Về nhất trong cuộc thi chạy tiếp sức quãng 500m như vừa rồi, dự tính không lâu nữa Kimi sẽ lọt vào mắt xanh các tay huấn luyện viên nổi tiếng cho coi. Thể chất đáng kinh ngạc, và cái dạ dày cũng đáng kinh ngạc theo luôn.
Nhìn kìa, cái con mụ đầu vàng ấy đang nhai thức ăn ngấu nghiến luôn á, Ai đó mua hộ Aoki cái rèm với, để lộ ra đứa bạn như này cũng ngại phết đó chời ơi.
- Kimi san này
- Hửm
Cái đầu nhỏ ngốc lên, miệng thì vẫn chọp chẹp miếng bánh nãy giờ
- Cậu ăn như thế không thấy no hả?
- Đống đồ ăn này có xíu. Giờ mà cậu mua cho tớ ít cánh gà ít hamburger ít mì ý rồi cậu quay đi hai phút thì biết còn cái gì không?
- ???
- Còn cái nịt! Còn đúng cái nịt thôi!!
Thâm tâm Aoki :
BẠN ĐANG ĐỌC
|ĐN HAIKYUU| Forget me nots
FanficTác phẩm : Forget me nots ( Xin đừng quên tôi ) Tác giả : @sweetericajm ( agnes ) Tình trạng : Đang sáng tác ... Thể loại : Fanfiction , Đồng Nhân , Thể thao , Học đường Oc : Aoki Meiko và một số nhân vật khác Couple : Aoki Meiko x ... Summary "Phải...