trời ơi là trời, gần 30k react mà tui vẫn chưa trả req 20k react =)))) anh chị em thông cảm, up nốt chap này em drop hơi lâu nha 🙌——————————-
- Kuroo san, Bokuto san. Hai anh có buông em ra được không?
Aoki bây giờ chính là đang bị hai tên đội trưởng to xác của đội bạn ôm chặt cứng lấy, lúc nãy nó nhớ là mới mở cửa phòng tập, chưa kịp lên tiếng chào đã bị vồ tới, chớp mắt một cái thì thấy như thế này.
Kuroo - người con trai với tình yêu chân thành tổn thương muốn khóc bám dính lấy nó. Nó có biết là ở đây mới có một ngày không gặp mà anh lo lắm lắm luôn á chời. Thật sự là không nghĩ cho người ta gì hết chơn á!
Bokuto - Nhảy vô cùng vì thấy thằng bạn mình nhảy. Máu ganh đua
Yaku và Akaashi thở dài, đến lôi hai thằng cha này ra rồi cũng không quên hỏi thăm đứa em gái mới ra viện. Akaashi mỉm cười, đặt tay lên vai nó nói : "Không sao là tốt rồi"
Aoki nên cảm thấy có lỗi với Hinata, cậu là người đã nhắc nhở nó rất nhiều về việc ăn uống cũng như chăm sóc cơ thể của mình. Nó dường như đã rất bất ngờ khi chuyến thăm chiều qua chỉ có mỗi Kageyama chứ không thấy cậu chắn giữa ấy đâu cả.
Thật ra, Aoki đã không xem chuyện nhắc nhở ấy là quan trọng. Giờ thì có chút hối hận và xấu hổ.
Aoki đến bên chỗ Hinata đang ngồi uống nước, ngay vào lúc cậu ấy định nói gì đó thì nó lặng lẽ, khẽ chạm vào mái tóc mềm mại của cậu.
Cái chạm đó, khẽ thôi, như thể muốn nói :
- Cho tớ xin lỗi nhé!
Hinata cũng đáp lại cái chạm khẽ của Aoki bằng một nụ cười, cũng rất khẽ, như để trả lời :
- Tớ sẽ tha lỗi cho cậu!
Có lẽ cả hai đều muốn nói với nhau nhiều hơn thế. Nhưng sau một biến cố hơi nguy hiểm kia, dường như nói bao nhiêu cũng không đủ.
Đôi khi, sự im lặng lại nói được nhiều hơn.
________________________________
Oikawa Tooru đánh mắt lên chiếc điện thoại trên bàn, gãi đầu lẩm bẩm mấy câu rồi "hừ" một tiếng - theo kiểu của Đại đế vương.
- Sao con bé không gọi điện lại cho mình!!
- Thôi đi - Iwaizumi nhìn thằng bạn thấp thỏm, nói tiếp - Con bé gọi điện tớ rồi, nó bảo nó ổn mà!
- Vấn đề không phải ở đó!!! - Oikawa tức giận đáp, lấy tay chỉ vào màn hình điện thoại - Nhìn nè, tớ đã gọi cho con bé gần trăm cuộc. Sao nó không gọi lại cho tớ mà chỉ gọi cho cậu!Iwaizumi nhún vai, Oikawa cũng không rõ cậu ấy đang nghiêm túc hay đùa cợt :
- Cứ suy nghĩ đơn giản là nó phải gọi điện báo gia đình trước, sau đó nó mệt nên cần nghỉ ngơi!
Đội trưởng Aoba Johsai gật gù, nhưng vẫn không tìm ra lý lẽ thuyết phục. Sau cùng thì anh lên tiếng, đau khổ gào thét :
- Hay là, con bé ghét tớ rồi ༼;'༎ຶ ༎ຶ༽
- Dễ lắm.
- Chắc nó sợ cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|ĐN HAIKYUU| Forget me nots
FanficTác phẩm : Forget me nots ( Xin đừng quên tôi ) Tác giả : @sweetericajm ( agnes ) Tình trạng : Đang sáng tác ... Thể loại : Fanfiction , Đồng Nhân , Thể thao , Học đường Oc : Aoki Meiko và một số nhân vật khác Couple : Aoki Meiko x ... Summary "Phải...