- Giải thích đi được không, Aoki san?Sawamura Daichi, đội trưởng đội bóng chuyền nam Cao Trung Karasuno ngồi đối diện thiếu nữ kia. Anh đã cố gắng dùng những lời lẽ nhẹ nhàng nhất có thể nhưng có vẻ như cơn tò mò và chút sự cáu gắt đã khiến tiếng thở của anh thôi cũng đủ làm cả bọn nổi da gà sởn tóc gáy.
- Đúng đúng, phải giải thích rõ ràng. Cái cậu Ace bên Seijou là anh trai của em thật đấy à?? Rồi sao em lại quen cậu Oikawa được vậy, nè nè~
Sugawara Koushi, đội phó đội bóng chuyền nam Cao Trung Karasuno thấp thỏm mất bình tĩnh. Đứng ngồi không yên mà phải đi đi lại lại mấy vòng, nhưng mà xem ra chả giảm bớt được tí nào.
- Anh không có ý xen chuyện riêng tư của em đâu. Anh chỉ hơi t-tò mò chút thôi.. Cái cậu Ace đó là anh em sao?
Azumane Asahi, năm 3. Cũng thấp thỏm không kém hai người trên. Tôi không nói nhiều về khoản cảm xúc này được.
- Aoki san, nếu không muốn nói thì thôi. Không cần phải cố trả lời nhé!
Vẫn là Kiyoko thông minh xinh đẹp hiểu chuyện. Chị vỗ vai Aoki mấy cái, nhưng nói thật là chị cũng tò mò muốn biết bỏ mẹ. Enoshita thề lúc nãy đã thấy Kiyoko bẻ đôi cây bút chì vì thấy Aoki thân mật với mấy tên Aoba Johsai đấy.
Và hiện tại, Aoki Meiko đang bị sự tấn công ào ạt của 4 anh chị năm 3 quyền lực nhất nhì cái câu lạc bộ. Tai nó ù ù hẳn đi khi đón nhận một lúc một đống câu hỏi. Hả hả? Mọi người nói gì cơ?
- Um đúng là Iwaizumi san là anh trai em, nhưng mà chỉ một nửa thôi.. Mọi người à đừng hỏi nữa được không?
- Dúng là vậy đó, mấy anh chị bỏ qua cho Aoki nhé. Em và Aoki san sẽ đi mua đồ gì đó để bụng đã nha.
Enoshita cười khà khà cho có lệ rồi kéo nó đi ra khỏi khu vực "nguy hiểm" kia giúp nó một pha thoát chết trong gang tấc. Aoki đằng này lại đang thẫn thờ nhìn đàn anh năm 2 kia nắm nhẹ lấy mu bàn tay nó, dẫn nó đi xuống căn tin bán thức ăn. Từng hành động nhỏ một đều toát lên sự ôn nhu, trìu mến. Nó bất chợt đỏ mặt
N-Ngại quá!
- Enoshita senpai, cảm ơn anh nhiều ạ!
- Không có gì nè trợ lí dễ thương <3
D-Dễ thương á!!!!!!!
- Sao mặt em đỏ thế?
- Dạ không có gì!!
oOo
Aone đang lang thang đứng ở trong sân thi đấu chuẩn bị khởi động, vô tình nhìn thấy một cô gái nào đó đang vẫy tay gọi, hình như là bên đội địch thì phải. Cô gái dáng người không đến nỗi thấp bé nhưng dưới góc nhìn của cậu thì cô như một thần lùn tí hon vậy. Cô ấy có mái tóc dài ngang vai buông xoã ra, mang một màu đen xanh pha lẫn đặc biệt kì lạ, hai tay đang cầm hai túi nước to nặng. Điều này làm cho cô gái nhỏ kia nổi bật hơn bất cứ ai trong khán phòng này!
- Ban quản lí nhờ tớ đưa hộ cho đội cậu..
Aoki chập chững trả lời, có vẻ nó không quen lắm với việc gặp người lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|ĐN HAIKYUU| Forget me nots
FanfictionTác phẩm : Forget me nots ( Xin đừng quên tôi ) Tác giả : @sweetericajm ( agnes ) Tình trạng : Đang sáng tác ... Thể loại : Fanfiction , Đồng Nhân , Thể thao , Học đường Oc : Aoki Meiko và một số nhân vật khác Couple : Aoki Meiko x ... Summary "Phải...