- Karasuno, xin chào !Dưới ánh nắng rực rỡ của ngày khai trường hôm nay, một thân ảnh đứng dưới góc khuất, chăm chú nhìn chiếc bảng tên treo ở ngoài cổng một hồi rồi mới cất tiếng. Xin chào trường học mới, chào những kiến thức mới, chào môi trường mới và tạm biệt các mối quan hệ.
Aoki Meiko, học sinh năm nhất lớp 1-4 chính là lần đầu tiên sau một khoảng thời gian dài trải nghiệm cảm giác hồi hộp một chút khi chuyển cấp. Hồi còn học Sơ trung một trường ở Pháp, cảm giác này cũng đã có một lần cách đây gần 4 năm trước. Và giờ nó lại đến nữa rồi, thật sự quá đỗi.. tẻ nhạt.
Aoki bước vào trong lớp, ngắm nhìn một hồi rồi chọn cho mình một vị trí sát cuối, đằng sau một cậu bạn đeo kính to lớn. Có vẻ núp sau cậu này sẽ bớt bị chú ý hơn, cậu ta cao mà. Lôi chiếc bánh Tiramisu mới mua lúc sáng, cô đeo tai nghe vào vừa chìm vào không khí riêng của bản thân, vừa nhâm nhi chiếc bánh ngon tuyệt vời. Cứ như thế cho đến khi cô giáo bước vào lớp, Aoki mới cất tạm chiếc headphone màu xám của mình. Ồ, chiếc headphone của cậu bạn ngồi trên có vẻ giống với của cô nhỉ, một chiếc Sony MDR-ZX110NA với giá khá vừa túi (có lẽ vậy) chỉ 49.99$.
- Xin chào tất cả các em! Cô là Murasaki, từ hôm nay sẽ là chủ nhiệm của lớp chúng mình. Và mọi người vẫn chưa biết nhau đúng không, từng người một đứng lên giới thiệu nhé.
Murasaki-sensei nở nụ cười, nhưng thật sự là cô không chịu nổi. Không phải do cô ghét cô giáo, cũng không phải nụ cười của cô ấy gượng gạo, mà là hành động thường niên chết tiệt này - giới thiệu bản thân. Aoki phút chốc cau mày nhìn về phía trước, rồi lại lơ đi khi lỡ chạm vào mắt của ai đó.
- Xin chào, tôi là Tsukishima Kei. Rất vui được làm quen.
- Tsukishima kun có thành tích học tập rất tốt đấy chứ, cô mong là sẽ thấy em luôn tốt như này !
- Em cảm ơn.
Cậu bạn đeo kính à không, Tsukishima-kun ngồi xuống, đầu khẽ ngửa ra phía sau khiến cô đang cố lơ đi vẫn phải đứng dậy. Đến lượt cô giới thiệu rồi, Aoki đưa mắt nhìn quét lớp một vòng rồi lại nhìn cô giáo cầm chiếc tập hồ sơ học bạ của từng em học sinh một.
- Aoki Meiko.
Vỏn vẹn đúng cái tên rồi im lặng, chính xác là điều cô vừa làm. Và không ngoài dự đoán, những tiếng xì xào ở khắp phía bắt đầu rộ lên, chốc lát cái lớp đã biến thành đại hội bàn tán về học sinh mới. Murasaki-sensei đẩy chiếc kính trắng lại cho chắc rồi lục tung đống giấy lên, thành công lấy được tờ học bạ có dòng chữ "AOKI MEIKO" to tướng.
- Có tiền sử bệnh trầm cảm 3 năm ...
Tên: Major Depressive Disorder
(Trầm cảm)
Đây là một trong những chứng bệnh tâm lý phổ biến nhất, thường là do não bộ bị rối loạn, gây nên những biến đổi thất thường trong hành vi hàng ngày.
Người bị trầm cảm dường như luôn cảm thấy chán nản, không thiết tha bất kỳ thứ gì kể cả tình dục. Trường hợp nặng thường biến thành sợ xã hội, thậm chí khiến bản thân có mong muốn tự tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
|ĐN HAIKYUU| Forget me nots
FanfictionTác phẩm : Forget me nots ( Xin đừng quên tôi ) Tác giả : @sweetericajm ( agnes ) Tình trạng : Đang sáng tác ... Thể loại : Fanfiction , Đồng Nhân , Thể thao , Học đường Oc : Aoki Meiko và một số nhân vật khác Couple : Aoki Meiko x ... Summary "Phải...