Chương 18 : Xin em đừng khóc

1.2K 200 12
                                    


Trại huấn luyện, ngày 2

Vẫn như ngày đầu tiên, Karasuno lại tiếp tục thi đấu cùng các đội khác. Thắng thì ít mà thua thì nhiều, sự thật thì luôn phũ phàng, và đó là cách mà Aoki nói với đội của mình.

Cay cú không? Có

Muốn phản bác không? Đương nhiên

Thế có phản bác được không? K-Không

Nó nói có sai không? Ờ thì không có sai...

- Uầy, giờ tớ mới phát hiện ra.. - Đội trưởng Sawamura cắn nốt miếng dưa hấu đỏ rồi nói tiếp - Aoki có khả năng khiêu khích đấy. Nhìn Tanaka với Nishinoya sau khi bị nói sung sức hơn bình thường kìa.

Sugawara bật cười ra tiếng, anh quay sang cánh tay phải của mình, nơi mà cô trợ lí được nhắc đến nãy giờ đang gặm nhấm miếng dưa hấu như một con chuột hamster nhỏ nhỏ.

Chuyến du đấu lần này có nên gọi là đi một được hai không nhỉ?

Karasuno được phát huy năng lực, và Aoki được cởi mở với nhiều người giống tính cách. Như cậu chuyền hai bên Nekoma và Fukurodani, hay cả chắn giữa năm nhất cao khều bên Nekoma nữa. Nhìn thấy nó cười tươi như thế, Sugawara cảm thấy trong lòng của mình cứ như đang rạo rực nở hoa vậy.

- Ôi thôi nào! Asahi thúc vai Sugawara, nhấc mày nhìn anh

- Bọn này thừa biết cậu có cảm tình với ai đó -Daichi cũng hưởng ứng theo

- Nếu cậu không quyết liệt, thì sẽ không đạt được đâu. Nhất là khi, con bé toả sáng như một bông hoa rạng ngời như vậy - Shimizu bê đĩa dưa hấu tới, tiện lời nói tiếp câu chuyện của những chàng khờ - Nhìn đi, đếm sơ qua ở đó có tận 3 đối thủ đấy. Chưa kể đến đội trưởng một trường tại Miyagi.

- Ý cậu là tên Oikawa bên Aoba á hả??

Xa tít chân trời, gần ngay trước mắt.

- Gì vậy~ Mấy cậu xúm lại ăn hiếp tớ đấy à! Cả cậu nữa Shimizu.

-Ối chà - Ukai và Takeda nhìn lũ đàn anh đàn chị tai to mặt lớn trong đội đang vật lộn với nhau ngoài bái cỏ, cười cười nói nói rất vui vẻ.

Năm 3 luôn có thứ gì đó gắn kết đến sợ.

———————————

- Tadashi kun, Kei có gì đó không ổn đúng không?

- Lại là cậu rồi, Aoki. Cậu nhạy bén thật đấy!

Yamaguchi ngồi dậy trên sàn nhà, cậu cúi xuống rồi kể hết mọi chuyện cho đứa con gái kia nghe. Và có vẻ, nó không bất ngờ cho lắm hoặc do nó đang cảm thấy cơ thể không ổn. Ánh mắt của nó không hề dao động.

- Nếu là Aoki, cậu sẽ nói gì với Tsukki?

- Tớ sẽ nói cậu ấy hèn nhát hoặc không nói gì cả

Cậu bạn tóc xanh bất ngờ, thấy bản thân mình đầy bối rối trong ánh mắt của nó. Aoki nhìn Yamaguchi bằng đôi mắt phẳng lặng, nó nói

- Kei không chịu thua cuộc, nhưng cũng không cố gắng. Tớ hiểu điều đó, cảm giác thất vọng lấn áp hết cảm xúc.

|ĐN HAIKYUU| Forget me notsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ