Chuyến tập huấn..Ngày cuối cùng
- Một vòng Flying Fall!!!
Đội trưởng Sawamura vỗ hai tay lại với nhau, ra hiệu cho các thành viên khác trong đội thực hiện phần hình phạt cho các đội thua. Nên cảm tạ các huấn luyện viên vì đã đổi hình phạt từ chạy trên con dốc thành Flying Fall trong nhà đi, chứ cứ chạy hoài giữa nhiệt độ nóng bức và cái nắng chói chang e rằng các tuyển thủ sẽ lăn ra ngất mất.
- Tiếp theo chúng ta đấu với Fukurodani đúng không ạ? Yachi đưa khăn lau mặt cho mọi người, rồi tranhnthur nói chuyện với chị lớn
- Ừ đúng rồi, trận cuối cùng.
- Mà, Aoki san đâu rồi chị?
- À, chắc là đang đi rửa mặt ấyKiyoko đảo mắt ra phía sau, Yachi cũng tò mò nhìn theo, chả biết như thế nào, lọt vào mắt cô bây giờ chỉ có một con cú và một con mèo cãi nhau thôi.
- Ồ hố, tốt nhất là ông nên chịu thua đi. Sức hấp dẫn của Kuroo san lúc rửa mặt chỉ có gọi là ✨thần thánh✨ thôi - Kuroo vênh mặt nói, còn rất hưởng thụ ngắm bản thân trong gương.
- Thôi thôi, ông im mẹ mồm vào - Bokuto cũng không phải dạng vừa, bắt đầu trẻ con cãi lại - Bokuto đây mới gọi là kì quan thế giới nhé.Từ cãi nhau chuyển qua đánh nhau luôn, mèo vờn cú hả haha. Yaku và Konoha phải vào cuộc can ngăn kéo hai thằng đội trưởng ra. Konoha còn cằn nhằn bảo tại sao Akaashi lại bắt anh làm cái chuyện này.
Yaku nóng máu, trực tiếp quát : "Hai thằng trẻ trâu này, bay đừng có mà giang hồ. Nhìn con Aoki kìa"
Aoki - mới rửa mặt xong - Meiko : Dạ?
Khuôn mặt lấm tấm vài giọt nước nặng trĩu, nước da trắng mịn nổi bật. Dưới ánh nắng nóng nực của mùa hè, đồng tử Aoki hiện lên rõ một màu xanh việt quất trong hơn bình thường, mi mắt rung rinh do gió thổi, khuôn miệng vì ngơ ngác nên chưa kịp khép lại.
Với những người không biết, sẽ nghĩ đôi mắt của Aoki là đang quyến rũ người, còn với những người biết, nó chỉ đơn giàn là mắt con bé bình thường đã luôn khép hờ lại, nay lại thêm hiệu ứng "ánh nắng", úi dồi ôi-
- MĨ NHÂN ƠIIIIIIIII
- Ủa gì vậy ạ, ủa ủa- Akaashi senpai, cứu em !!!!!!
- Mấy anh đừng có bắt nạt em ấy.__________________________________
Chiêu này có thể nói nó khiến cho đối thủ ở giữa hẳn hai trạng thái "động" và "tĩnh".
Cái chiêu này không dùng để trốn tránh.Với một thời điểm được căn hoản hảo, một cú chuyền hoàn hảo, một tư thế đập hoàn hảo. Khi ai cũng nghĩ rằng "sắp có một cú cực nhiệt đây".
Trên tất thảy, mình nghĩ rằng "bản thân mình sẽ đập một cú cực nhiệt". Đó chính là thời cơ!!
Hãy chế giễu bọn nó, bằng một cú bỏ nhỏ!
- Động tác giả sao?????
Một chạm đầu hoàn hảo từ Nishinoya, một cú chuyền hoàn hảo từ Kageyama, và hơn hết, một cú lừa hoàn hảo từ tay đập biên Hinata.
Cảm giác khi ghi điểm bằng động tác giả, rất khác so với khi ghi điểm bằng một cú đập thẳng xuống, khoảnh khắc đó
BẠN ĐANG ĐỌC
|ĐN HAIKYUU| Forget me nots
FanficTác phẩm : Forget me nots ( Xin đừng quên tôi ) Tác giả : @sweetericajm ( agnes ) Tình trạng : Đang sáng tác ... Thể loại : Fanfiction , Đồng Nhân , Thể thao , Học đường Oc : Aoki Meiko và một số nhân vật khác Couple : Aoki Meiko x ... Summary "Phải...