idea : prompt
_________________________________
"Chị ơi, chị nếm thử dùm em xem vị ổn chưa ạ?"
"Đâu, để chị coi" - Kiyoko cúi đầu xuống, dùng 1 ngón tay phết một miếng nhỏ kem trắng rồi cho vào miệng - "Thơm đấy, nhưng mà hơi ít ngọt đúng không?"
"Dạ, em nghĩ Kei sẽ không thích ăn ngọt nên em đã dùng ít đường, còn vị vanilla thì cho hơi nhiều chút, mong cậu ấy không chê."
Aoki - xinh đẹp - Meiko ôm cái bát tô đầy kem trên ngực, môi nở nụ cười e thẹn. Trông em thật dễ thương khi mặc chiếc tạp dề trắng và buộc tóc đuôi ngựa.
"Ầy, nó không ăn thì để anh ăn, lo giề"
"Đúng òiii, đồ của Aoko làm thì gì anh cũng ăn hết chơn ấy"
Tanaka và Nishinoya chạy tới, tham lam mà dùng hẳn cái thìa múc một miếng lớn kem lên, chưa kịp ăn đã bị Daichi ngăn cản. Hai đứa nó phụng phịu rồi lủi thủi đi ra góc ngồi, nhưng vẫn được Aoki ưu tiên cho một miếng bánh nhỏ.
Aoki mới chuyển tới một căn hộ nhỏ bên cạnh nhà Iwaizumi, và phía trên là một chuỗi siêu thị Kent và Essex lạ hoắc. Đấy là đối với những người Nhật Bản. Chứ Aoki thì không. Đây là hai trong số rất nhiều siêu thị nổi tiếng ở Pháp, và thậm chí Aoki còn có cả thẻ thành viên tại đây. Lúc quét thẻ mua đồ, cô nhân viên người Pháp đã bất ngờ hỏi thăm khi trông thấy tấm thẻ đó, và cả hai cùng nói chuyện rất rôm rả, để Kageyama được đi mua đồ cùng Aoki bên cạnh đặt một dấu châm hỏi to đùng lên trên đầu.
Đặc biệt là siêu thị Kent, nơi đây tràn ngập những lọ gia vị mùi hương độc đáo, được sử dụng nhiều trong các món ăn phương Tây, và ai ai cũng yêu thích nó. Aoki đã mua một lọ vanilla có nhãn hiệu tên là "Tuscany" có dung tích 30ml với giá 900 yên và sau đó bị mọi người nạt vì mua đồ quá đắt, nhưng bù vào cái sự đắt đỏ đó thì mùi hương của chiếc bánh ga tô mới ra lò đều chinh phục được khứu giác của tất cả những ai có mặt trong nhà sinh hoạt.
Chiếc bánh có mùi như gió vậy, nhẹ nhàng thoang thoảng dễ chịu lắm.
Nó được đặt ở trên chiếc khay nhựa màu trắng ngay sau đống bát đĩa mới bày ra, một chiếc bánh đủ to để tất cả mọi người có thể ăn tận 3 miếng. Nó được tạo khối hình tròn đơn giản, và phết lên lớp kem đầu tiên là vanilla. Sau đó đến thêm một lớp nữa, mùi dâu.
Và tất nhiên nó có màu hồng nhạt - một màu hồng có lẽ sau khi nhìn thấy Tsukishima sẽ lập tức ném chai nước vào mặt Aoki.
BẠN ĐANG ĐỌC
|ĐN HAIKYUU| Forget me nots
FanfictionTác phẩm : Forget me nots ( Xin đừng quên tôi ) Tác giả : @sweetericajm ( agnes ) Tình trạng : Đang sáng tác ... Thể loại : Fanfiction , Đồng Nhân , Thể thao , Học đường Oc : Aoki Meiko và một số nhân vật khác Couple : Aoki Meiko x ... Summary "Phải...