❤19/5/2021💙
Như đã cam kết, pỏn của các đồng chí đây (。・ω・。)ノ🔥
Warning: OOC
__________________________Cả người Eli căng thẳng, hai tay bám chặt vào thành gỗ lim của chiếc giường cỡ king size, đôi tai của anh tập trung nghe tiếng nước từ vòi hoa sen trong phòng tắm, mặc dù anh đã tắm từ trước rồi nhưng giờ mồ hôi lại bám ngày một nhiều ở trên mặt hơn.
Hôm nay là ngày đầu tiên hai người làm chuyện đó.
Kể từ hôm xác định quan hệ với nhau cũng đã được hai năm, trong hai năm đó Eli cũng nhận ra Norton đã cố gắng nhịn đến mức nào, nhưng mà anh nhất quyết không chịu ở dưới, lòng tự trọng của anh rất gay gắt về vấn đề này. Bất chấp ánh mắt cún con nhìn chằm chằm, thái độ hầu hạ như ông hoàng của một vương quốc, anh vẫn rất mạnh mẽ bác bỏ, thế là hai người thỏa thuận với nhau, ai kiếm được nhiều tiền hơn thì người đó sẽ nằm trên, hạn định là một tuần. Từ hôm đó, Eli quyết tâm lao vào mở thêm nhiều đơn vận chuyển vũ khí hơn, thậm chí kêu gọi hội anh em lao vào trợ giúp, thậm chí còn không quan tâm đến Norton làm cho cậu đành cười bất đắc dĩ và cũng bất lực.
Nhưng mà trời rất phụ lòng người, Norton vẫn thắng Eli, số tiền cậu kiếm được thậm chí chỉ nhỉnh hơn 200$. Tất nhiên, một kẻ chỉ biết buôn bán vũ khí trái phép so với một trong những ông trùm máu mặt của làng buôn ma túy cộng thêm cả khai thác đá quý thì ai sẽ hơn ai? Kết quả đã quá rõ ràng.
Điều này đã làm Eli tổn thương nhiều chút. Còn Norton thì lại rạng rỡ ngồi bên cạnh vừa ôm vừa hôn má anh an ủi
- Không sao đâu anh, đến lúc đó em sẽ cho anh ở bên trên, được không?
- Thật sao?
- Ừm, tại vì em yêu anh mà....(....)
"Ah.... Á... Chậm-chậm lại, Norton! Anh...không chịu...Ư! Được nữa..."
Norton đã làm như lời nói của mình, Eli ở bên trên, nhưng bên trong anh là "hung khí" đang hừng hực khai phá hang động bên trong, nghe được tiếng nỉ non của anh, cậu như càng được bơm nước tăng lực mà thúc đẩy liên tục làm cho những tiếng giao hợp vang lên rõ ràng. Eli đỏ gần hết nửa mặt, một phần vì xấu hổ, phần vì cậu nhỏ của Norton không ngừng chà xát điểm nhạy cảm của anh, Eli bị cậu giữ chặt đùi không cho nằm xuống, hai tay còn bị buộc lại bằng dải lụa vòng ra phía sau, lưng cũng đã rất mỏi, mồ hôi nhễ nhại khắp cơ thể. Chết tiệt....sao lại sướng thế này?
Những tiếng rên không rõ âm thanh lấn át đi những tiếng "bạch, bạch", hai quả đào đỏ ửng lên, đã vậy cậu còn cố ý tát mạnh vào chúng
- Trời ạ....bên trong anh sướng quá....Nước mắt sinh lý của Eli tuôn rơi kết hợp với khuôn mặt đê mê làm cho Norton không nhịn được mà ngồi dậy, hôn sâu và mút cắn đầu lưỡi ngọt lịm kia, anh thậm chí còn cảm nhận được cái thứ bên trong anh đang lớn hơn, những tiếng "ưm...ư" không rõ lắm khó khăn thoát ra khỏi cuống họng.
- Cho anh...nằm đi..... Ứ! Ha...ha....mỏi lắm...
- Gọi tên em đi, gọi em bằng giọng nói đầy tội lỗi ấy nào
- Norton... Norton.... Ah!Vậy là Eli đã bắn ra dù không có sự chăm sóc từ phía trước, lúc này anh đã cạn kiệt sức lực rồi, mặc kệ tay đang bị buộc ra đằng sau mà nằm phịch xuống thở dốc. Norton mỉm cười rất tươi, và thường thì đó là điệu cười không-hề-ổn một chút nào, cậu luồn tay ra sau lưng anh để tháo dải lụa, liếm đi nước dãi còn đọng lại ở cằm anh. Sau đó lại mạnh mẽ thúc vào bên trong Eli làm cho cả người anh giật nảy lên.
- Ư!? Hơ....xong rồi mà? Á um...
- Đấy là Eli...chứ em còn chưa bắn ra đâuEli không còn sức để gượng dậy nữa, sự tỉnh táo gần như bị quét bỏ hoàn toàn, đầu óc anh trống rỗng và tiếng rên rỉ không ngừng vang lên âu mỗi cú thúc vào nơi sâu nhất của anh, những tiếng nỉ non ấy tựa như một bản nhạc rót vào tai Norton làm tặng thêm độ ngọt lịm cho cuộc làm tình này.
- Eli à....em yêu anh, yêu nhiều lắmNhìn người mà mình dành sự yêu thương từ khi còn là đứa trẻ con, giờ đây đang nằm dưới thân mình run rẩy, khuôn mặt phiếm hồng và hậu huyệt vẫn không ngừng ham muốn cậu. Sự hưng phấn và hạnh phúc như một liều Adrenalin kích thích vào tâm trí Norton, Eli không biết khi nào mới xong, nhưng anh thật sự muốn chấm dứt rồi. Cố gắng nhích người lên để rút "cậu nhỏ" của cậu khỏi hậu môn mình, ai ngờ chưa nhích được bao lâu thì lại bị Norton nắm chặt cổ chân kéo mạnh lại, họa mi lại một lần nữa về lại cái tổ ấm áp của mình.
- Xem ra anh vẫn còn sức nhỉ? Có lẽ em không thể để anh rời khỏi giường vào sáng mai rồi....Vừa nói xong, sự thúc đẩy lại liên tục như máy dập, Eli gào thét đến mức khàn cổ họng, liên tục xin tha bằng lời nói đứt quãng
- Đừng...tha anh....dừng... Á...anh đi....
- Được thôi, sinh còn cho em đi, rồi em sẽ dừng lạiAnh tính chửi thề khi nhìn bản mặt đắc ý và dâm đãng của Norton, nhưng lại chẳng chửi được, sự kích thích cùng với cơn đau làm cho chỉ còn tiếng rên vương vãi. Anh là con trai, làm sao có con được? Eli lơ đễnh nhìn khối cơ săn chắc được đính thêm những vết bỏng từ một bên mắt rải đến hết lưng và một ít trước múi ngực, tự nhiên Eli nghĩ ra ý tưởng, nhổm người dậy hôn lên vết bỏng trên mắt cậu
- Dừng đi....anh sắp bị...xé đôi rồi...Norton ngẩn ngơ một vài giây, hiếm khi thấy Eli dỗ dành cậu như vậy, thế là không nói không rằng lại tiếp tục "cày cuốc", thậm chí còn nhanh hơn lúc vừa rồi. Anh không ngờ là mình còn làm cho mọi chuyện càng trở nên to hơn. Đến tận khi Eli ngất đi rồi thì Norton mới dừng lại.
Sau đó, mãi đến tận quá buổi trưa hôm sau anh mới tỉnh lại. Và mắng mỏ trách cứ xong xuôi rồi, Eli bắt Norton phải cam kết một tháng làm 1 lần. Anh thật sự không chịu nổi cái con trăn Nam Mỹ đấy.....
End
__________________________Trứng: Pỏn cực kỳ tệ đã xong....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] AllEli: Những chuyện xung quanh cục mochi pt.II
Short StoryTiếp nối AllEli của phần trước ở acc gốc của tôi Nhưng lần này chủ yếu toàn là về NaibEli Nguồn ảnh bìa fic từ: Cốc Mì (Facebook)