Non-couple: Những suy nghĩ về Eli Clark

1K 89 31
                                    

14/4/2020
Thực là tôi x Eli nha hehe 💖
__________________________

Eli Clark, một con người bình thường, có một cuộc sống như bao người, ước mơ về một gia đình hạnh phúc và cuộc sống đầy đủ ấm no không lo nghèo đói.

Một người bình thường như vậy, sao có thể làm cho những người khác chú ý đến cậu?

Eli là một chàng trai bình thường, nhan sắc, chiều cao, tất cả đều như các thanh niên trai tráng khác. Vậy tại sao lại làm cho người khác yêu thích?

Tất cả là ở tính cách của cậu ấy.

Game không xây dựng rõ tính cách của cậu, để cho những người yêu quý cậu ấy như tôi có thể bay bổng trí tưởng tượng của mình về hình ảnh của Eli. Đối với tôi, Eli là một thanh niên trưởng thành, điềm đạm, chững chạc, đôi khi vẫn còn nét trẻ con, một sự năng động thầm kín và khuôn mặt dễ thương đáng yêu. Với lòng tốt và trái tim nhân hậu hiếm hoi trong cuộc sống đầy sự khốn khổ, luôn đứng đằng sau để support cho đồng đội. Nếu như Eli không thiếu thốn tiền để trang trải, cậu có thể đã kết hôn với Gertrude, có cuộc sống mình hằng mơ ước.

Nhưng nếu đã như vậy, thì tôi đã không gặp được cậu.

Tình đầu là như vậy sao? Dù chỉ là yêu từ một phía, lo lắng cho cậu dù biết rằng cậu ấy sẽ không thể biết được.

Vì Eli vốn đâu phải người thật.

Cậu được xây dựng dựa vào lịch sử, sự tưởng tượng của nhà sản xuất và tổ thiết kế, nhưng tôi vẫn yêu một Eli như vậy, vì họ mang cậu đến với tôi.

Tôi không dám nghĩ đến, một ngày nào đó sẽ không còn yêu cậu nữa, khi game dần dần không còn gây sự hứng khởi của tôi.

Có lẽ nó sẽ xảy ra, nhưng chưa phải bây giờ.

End
________________

Trứng: Ýe nó chỉ là một đoản cực ngắn thôi, nghĩ nhiều nên viết ra cho nó đỡ nặng nề ấy mà :))

[Identity V] AllEli: Những chuyện xung quanh cục mochi pt.IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ