NorEli: Đá quý và sao sáng

574 39 14
                                    

💖27/8/2020 - 2/1/2021💖

Warning: OOC, có content black comedy (hài kịch đen), R16+ (yếu tố bạo lực + máu me), chửi bậy, đừng hỏi về nhân sinh quan và logic ở đây vì nó không tồn tại, nội dung truyện khá dark, có chửi bậy

Món quà đặc biệt xin dành tặng cho cô Mạc La, chúc cô sinh nhật vui vẻ (◍•ᴗ•◍)❤ 🎉🎊
__________________________

Norton Campbell, một cậu trai thanh niên cao ráo ngẩn ngơ đứng trước mặt trường đại học mà mình mơ ước bấy lâu nay, giờ đây đang trong trạng thái thật sung sướng và thỏa mãn vì đã học bục mặt cùng với số điểm vừa khéo đạt với chỉ tiêu của trường. Xem ra cậu là người đến sớm nhất, bởi đằng sau cậu mới dần dần có nhiều người tập trung hơn, vì đại học là một nấc đánh dấu sự trưởng thành của học sinh, nên khác với trung học sẽ không có xe buýt đưa đón học sinh đi, mà chỉ có thể tự túc bằng đường tàu điện ngầm hay đi theo tuyến xe buýt đại trà.

Hướng dẫn viên, vốn là một sinh viên khóa trước của trường kêu gọi mọi người tập trung ngay cổng vào, sau đó cô vừa dẫn đi tham quan vừa giới thiệu sơ qua về trường, về danh tiếng của nó, dù không được như Oxford hay Cambridge nhưng tỷ lệ đỗ tốt nghiệp cũng rất cao. Các ngành học đa dạng và mỗi khóa có các điểm đặc biệt riêng, Norton đã đỗ được ngành mình mong đợi từ lâu - ngành khoa học địa chất, với niềm đam mê nghiên cứu những viên đá quý được Mẹ thiên nhiên ban tặng, sự lấp lánh và thuần khiết của chúng làm cho ai cũng khao khát muốn được sở hữu. Mọi chuyện đều diễn ra rất suôn sẻ, nắng mùa thu dịu nhẹ, gió thổi vi vu qua từng kẽ lá rung rinh trên cành cây, một quang cảnh thật đẹp và sống động bao gọn cả các tòa nhà cổ kính và khuôn viên sân trường rộng rãi, không có nhánh sông bên kia thành tường, không có sự đông đúc của dân cư, nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và các quán ăn dành cho sinh viên nếu không có ai đủ phí chi trả cho ăn uống trong trường.

Norton nhận chìa khóa phòng kí túc xá của mình, xác định đây sẽ là nơi mình ở trong suốt bốn năm học ở đây. Chuẩn bị tinh thần chào mừng bạn cùng phòng, cậu mở cửa
    - Ồ, xin chào! Bạn là người cùng phòng với mình hả? Mình là Mike Morton, tân sinh viên khoa xã hội học
    - Norton Campbell, năm nhất khoa địa chất

Mike và Norton bắt tay xã giao với nhau, sau đó đôi mắt của cậu bạn cùng phòng mới sáng lên như sao, ngạc nhiên pha lẫn tò mò trong giọng nói
   - Khoa địa chất sao? Vậy là cậu sẽ được tiếp xúc với các loại tầng đất, biển và nghiên cứu sâu hơn vào lõi Trái Đất phải không?
   - Cũng....đại loại vậy

Thực ra Norton cũng chưa biết chắc chắn mình sẽ được học những gì, nhưng cậu vẫn thỏa mãn vì được học đúng ngành mình yêu thích, và cũng vì một lý do khác nữa. Mike nhận ra mình cũng hơi quá khích, vậy nên cậu ta cười cười, ngả ngớn ở thành giường nửa nằm nửa ngồi, chủ động thay đổi chủ đề
    - Tối nay có tiệc chào mừng tân sinh viên đó, đây là một cơ hội để tìm đối tượng thoát kiếp FA đó nha~

Mike cố tình kéo dài giọng ra và huých vào vai người bạn mới để lôi kéo Norton làm đồng bọn của mình, cậu cũng phối hợp gật đầu. Dù sao tối cậu cũng không có kế hoạch gì, khám phá mấy thứ mới mẻ khá hay ho để giết thời gian cũng là ý kiến không tệ.

[Identity V] AllEli: Những chuyện xung quanh cục mochi pt.IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ