chap 5

1.2K 60 0
                                    

                                         

''Ba, cô ta không phải tốt lành gì, con muốn tránh xa cô ta càng xa càng tốt''

                     

Từ hôm Lisa xuất hiện ở nhà mình, Chaeyoung đã thấy ba nàng cư xử lạ lùng. Dù sao cũng sinh trưởng trong giới này, một chút nhạy bén Chaeyoung đều có, chỉ là lúc đầu đang chán nản chuyện kia, sức ăn cơm cũng không có, cả người gầy đi mấy cân, lúc đó ba nàng cũng rất biết xem tình huống, vẫn giữ thái độ im lặng, nhưng hôm nay nàng lại nghe ba nàng muốn nàng cùng đi đánh golf với chủ tịch La, còn muốn nàng chưng diện đẹp đẽ, hết sức lấy lòng người kia. Ai chẳng biết Lalisa có sở thích với nữ nhân, nữ nhân lên giường với cô ta hằng tuần đều đổi một cô, còn công khai ra vào chẳng sợ đám săn tin.

                     

''Con nhìn lại mình xem, suốt ngày sướt mướt vì cái thằng nghèo mạt kia. Hắn cũng bỏ con rồi, nhìn mình xem bây giờ thành cái dạng gì? Đại tiểu thư Park gia sao có thể ăn không ngồi rồi? Nếu con không có hứng thú kinh doanh, vậy cứ tiệc tùng, ta không cấm con, nhưng con phải biết mang lợi ích về cho gia tộc''

                     

Ông Park ít khi nỗi giận cũng lớn tiếng, bà Park kế bên liền khuyên giải.

                     

''Thôi thôi, cha con các người bớt nóng tính đi. Ông xem Chaeyoung vừa mới khỏi bệnh, thần sắc còn tiều tụy, làm sao có thể đi đánh golf với ông được? Hay là ông đem Hyunwoo đi đi, nó cũng giúp ông bàn được vài mối làm ăn''

                     

Ông Park nhìn Chaeyoung tiều tụy, trong lòng cũng không nỡ. Đứa con gái này, ông yêu thương hơn hai mươi năm, còn nhỏ đã mất mẹ, sống luôn cô độc xa cách mọi người. Ông mặc dù luôn đặt lợi ích của gia tộc lên trên nhưng cũng không muốn con gái mình chịu khổ.

                     

''Được rồi, lần này không cần con đi, nhưng ta cảnh cáo con, mau chóng quên cái tên kia đi, đừng dùng bộ mặt này đối diện với ta nữa''

                     

Nói xong cũng không nhìn lại Chaeyoung, liền đứng dậy đi ra ngoài. Bà Park liền kéo Chaeyoung lại ngồi cạnh mình.

                     

''Con cũng đừng trách ông ấy, là ông ấy lo lắng cho con mà thôi''

                     

Chaeyoung vẫn tin tưởng bà Park nhất nên cũng dịu ngoan gật đầu, không thấy được ánh mắt suy tính của bà Park.

                     

Ở sân golf, Lisa mặc một bộ trang phục thể thao vừa người, đầu đội nón lưỡi trái, mái tóc quấn lên bằng đôi đũa bạc, chính là đôi đũa hôm trước đem ra đấu giá. Thật ra nó là một đôi đũa tinh xảo, tất tiên bọn trọc phú nhìn việc chỉ nhìn được bề ngoài, chưa gì đã đánh giá thấp đôi đũa bạc này mới khiến cô vui vẻ mà đem bọn họ ra đùa giỡn.

Lichaeng | Nghiệt Duyên  [Longfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ