''Chị...''
Sooyoung hối hận bước nhanh đỡ lấy Chaeyoung. Cô biết Chaeyoung vẫn luôn thương yêu cô, nhưng cô không thể tố cáo mẹ và anh, huống chi cô nghĩ ít ra suốt đời này họ sẽ mãi diễn kịch với Chaeyoung, sẽ cho nàng ảo tưởng tươi đẹp ấy. Cô đã tận lực bảo hộ, tận lực yêu thương Chaeyoung, mong bù đắp lỗi lầm của mẹ và anh trai mình, thế nhưng có lẽ sự thật lúc nào cũng tàn nhẫn hơn dối trá. Cô mới chính là người đem lại cho Chaeyoung tổn thương sâu sắc nhất.
Sooyoung nghẹn ngào vuốt ve nước mắt của Chaeyoung, người làm nghe động tĩnh cũng đã bước vào, thấy Chaeyoung ngất xỉu thì vội gọi cho bác sĩ và báo cho chủ tịch.
Lúc bác sĩ khám xong, cho Chaeyoung truyền nước, Lisa ngồi bên cạnh nhìn cánh tay nàng bị kim truyền dịch đâm vào, ánh mắt hiện lên một tia ảo não, rất nhanh tâm tình trong mắt liền bị giấu đi.
''Phu nhân sao rồi?''
''Phu nhân một ngày nay không ăn gì, lại chịu nhiều cú sốc, tâm lý và sức khỏe đều không ổn. Tuy hiện tại không đáng ngại, nhưng kéo dài có thể khiến cơ thể suy nhược, chủ tịch nên chú ý hơn...''
Bác sĩ riêng lúc nào cũng túc trực ở cạnh biệt thự nên lúc vừa gọi đã có mặt. Lisa nghe nói cũng chỉ gật đầu nói ông ta đi kê đơn. Sooyoung nhìn Chaeyoung nằm im lìm thì toàn thân đều không thoải mái, muốn tiến lên liền bị ánh mắt cảnh cáo của Lisa ngăn lại.
Thần sắc Lisa tuy có chút nghiêm trọng, nhưng lại không thấy vẻ ngạc nhiên. Sooyoung trong đầu đột nhiên lóe lên một tia sáng, một khả năng khiến cô kinh ngạc và căm phẫn. Lalisa xưa nay luôn nổi danh tàn nhẫn, hôm nay lại có thể nghe những lời chỉ trích của cô mà không một chút giận dữ, rồi lại nhìn thái độ của cô ta, Sooyoung lại không kìm được nghĩ về toàn bộ mọi việc, từ việc kim cương giả, cho đến hợp đồng, từng bước, từng bước đều là cô ta cố tình.
''Có phải tất cả đều do cô bày ra? Từ đầu cô đã nhắm đến chúng tôi đúng không?''
Sooyoung gằn giọng gặng hỏi, nàng muốn hét vào mặt cô ta, nhưng sợ làm phiền đến Chaeyoung nên chỉ dám trầm giọng mà thôi.
Lisa đứng dậy, Sooyoung biết Lisa định ra ngoài liền đi theo. Lúc này Chaeyoung cần nghỉ ngơi, cô cũng không muốn Chaeyoung lại bị quấy rầy.
Đến thư phòng, Lisa nhàn nhã ngồi trên ghế, nhìn Sooyoung đang đỏ mắt tức giận. Cô lôi từ ngăn kéo ra một chiếc hộp nhung, đựng một cặp nhẫn làm từ viên "Nước mắt nhân ngư".
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng | Nghiệt Duyên [Longfic]
FanfictionÁc ma , công chúa.... ngoài đời sẽ như thế nào ? .... nắm trong tay quyền lực lớn đến thế nào thì vẫn không nắm giữ trái tim người cô yêu