''Cậu có yêu cô ta không?''
Bỗng nhiên Jennie rất nghiêm túc hỏi Chaeyoung.
''Mình chưa bao giờ nghĩ sẽ cùng với một nữ nhân như vậy, nực cười lắm đúng không?''
Chaeyoung đưa tay lấy một ly rượu vang người phục vụ mang đến, ánh mắt mơ màng vừa bi thương lại vừa tuyệt vọng, rõ ràng là tránh né không trả lời câu hỏi của Jennie.
Jisoo ở sau Jennie nhìn thấy cũng không nhịn nỗi.
''Đúng là nực cười, hai người thậm chí còn chẳng hẹn hò một ngày mà đã kết hôn. Cậu mau mau mà tìm cách thoát khỏi cô ta đi, nói tình yêu với Lalisa tựa như giảng kinh thánh cho quỷ dữ vậy, đều là chuyện nhàm chán''
Jennie quay sang lườm Jisoo, kẻ này không biết có vấn đề gì không, tâm lý thật vặn vẹo, nói chuyện đều là kiểu giết người không đền mạng như thế.
''Này, im miệng cho mình nhờ, cậu lúc nào cũng nói chuyện khó nghe như thế''
Jisoo nhún vai.
''Mình nói sự thật thôi''
Thấy nguy cơ sắp bị móng vuốt của Jennie cào tới, Jisoo vội vàng bỏ của chạy lấy người. Jennie đuổi xong cái tên cáu gắt kia, đành quay sang an ủi Chaeyoung.
''Có sao đâu, chúng mình cũng vậy, không phải cậu vốn không để ý đến vấn đề này hay sao?''
Jennie và Jisoo yêu nhau là chuyện nàng đã biết từ lâu nên có lẽ trong lòng cũng dễ dàng chấp thuận chuyện này, chỉ là nó lại xảy ra trên người nàng, khiến nàng khó mà tiếp nhận trong thời gian ngắn.
''Tớ không phản đối, nhưng chưa bao giờ nghĩ nó sẽ phát sinh với chính bản thân mình. Thật sự tới chưa thể đối mặt với việc này, hơn nữa tớ thấy mình thật tồi tệ, Ricky bị ép phải rời đi, còn mình lại nhanh chóng tiếp nhận một nữ nhân khác''
Chaeyoung có lẽ không hiểu được chính bản thân tại sao lại cứ lo được lo mất, có lẽ bóng ma do Lisa để lại trong lòng nàng quá sâu, có lẽ nàng chấp nhất quá nhiều chuyện.
''Cậu đừng như thế, dù gì hai người cũng sẽ đi cùng nhau một đoạn đường dài, nếu không có một điểm tựa vững chắc thì cậu dựa vào điều gì. Mình biết cậu vẫn còn nhớ Ricky nhưng anh ta không đủ mạnh mẽ để bảo vệ cậu, dù Lalisa là nữ nhân nhưng cô ta cũng đủ cường thế. Nếu đã có duyên ở gần nhau thì cứ thuận theo tự nhiên, đừng cưỡng cầu, cũng đừng cự tuyệt. Cậu cứ sống cho bản thân mìnnh trước đã''
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng | Nghiệt Duyên [Longfic]
FanfictionÁc ma , công chúa.... ngoài đời sẽ như thế nào ? .... nắm trong tay quyền lực lớn đến thế nào thì vẫn không nắm giữ trái tim người cô yêu