''Không, em phải đi theo anh, anh đã mở được phòng tranh, anh có thể lo cho em cuộc sống tốt đẹp Chaeyoung, anh yêu em và em cũng yêu anh đúng không? Anh sẽ không để ý em đã vợ là của Lalisa, cô ta là một phụ nữ, làm sao hai người có thể ở cùng nhau cả đời? Cô ta không có năng lực mang lại cho em hạnh phúc trọn vẹn''
Ricky nhìn khuôn mặt bình thản của nàng, hắn biết chứ, biết rằng mình yêu nàng nhiều như thế nào, bỏ qua cả sự thờ ơ của nàng. Nàng từng là một nàng công chúa đầy lương thiện, mặc dù tình cảm nàng trao cho hắn là ít ỏi đến đáng thương, nhưng hắn nguyện ý dùng mười phần chân tình, đổi lấy một ánh nhìn của nàng.
''Nhưng em không còn yêu anh nữa, em đã nhận ra, có lẽ mình chưa từng yêu anh. Người em yêu bây giờ, là một nữ nhân như em vậy. Em biết cô ấy lạnh lùng, em biết bàn tay cô ấy nhuốm đầy máu đỏ, em cũng biết cô ấy sẽ không thể như một người đàn ông. Vậy thì sao chứ? Em chỉ biết lòng mình đã thật sự bị giam cầm, thế giới của em đã dung nhập vào thế giới của cô ấy, không cách nào thoát ra, mà giới tính cũng chỉ là một điều kiện. Em chấp nhận bỏ ra vì cô ấy mà cố gắng một lần''
Ricky kích động đứng dậy, hắn cầm chặt vai nàng, ánh mắt như muốn xuyên thủng cả người nàng.
''Em nói dối, em không thể yêu cô ta, cô ta là ác ma, là giống loài khát máu điên cuồng. Làm sao mà người như em có thể sống trong thế giới này? Một giây, một khắc đứng đây cũng làm anh ghê tởm đến muốn nôn, tại sao em còn nguyện ý trầm mình trong bóng tối? Hãy đi theo anh, trở về nơi mà chúng ta nên trở về, anh mới là người có thể cho em hạnh phúc và tự do, em có thể có con của mình, có gia đình của mình. Đó không phải là điều em hằng mơ ước sao?''
''Không, em nghĩ nơi này hợp với em hơn. Cảm ơn anh vì tất cả, nhưng nếu còn muốn một cuộc sống bình thường, tốt nhất là anh nên tránh xa em ra, đi khỏi đất nước này, đi đến những nơi anh muốn đến, làm những việc anh muốn hoàn thành''
Chaeyoung trong lòng đã quyết, lời nói ra không mang một chút khoan nhượng, nhưng Ricky vẫn khó mà buông bỏ, định giơ tay lôi kéo nàng.
''Vệ sĩ...''
Chaeyoung đã có chuẩn bị trước, nhanh chóng kêu người vào. Hai vệ sĩ giữ chặt Ricky trong tay, khiến hắn không thể cử động được.
''Em đã chuẩn bị tốt mọi thứ cho anh, cảm ơn và xin lỗi vì những chuyện đã qua. Chúng ta từ nay xem như triệt để chấm dứt''
Ricky không ngờ Chaeyoung có thể nhẫn tâm cưỡng ép mình như thế này, ánh mắt hắn căm hận bắn về phía nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng | Nghiệt Duyên [Longfic]
FanfictionÁc ma , công chúa.... ngoài đời sẽ như thế nào ? .... nắm trong tay quyền lực lớn đến thế nào thì vẫn không nắm giữ trái tim người cô yêu