Một lúc lâu sau, khi bác sĩ đã khám xong, nói Lisa bị cảm mạo, tuy không viêm phổi nhưng dạ dày cũng tái phát, cần chú ý chăm sóc, sau đó cắm ống truyền nước, kiểm tra một lược rồi rời đi. Từ ồn ã đến vắng lặng, từ đầu đến cuối Chaeyoung vẫn bối rối đứng bên giường, mà Lisa cũng không quản nàng muốn làm gì. Khi mọi người lại lần nữa rời khỏi phòng, Chaeyoung đột nhiên đến bên giường ngồi xuống, lặng lẽ nhìn nửa bên mặt tiều tụy của Lisa.
''Lúc đó tôi hơi kích động, sau này sẽ không như thế nữa...''
Nàng dịu ngoan nhận lỗi làm lòng Lisa vừa yêu lại vừa giận. Cô biết mình đã quá sai lầm khi chọn nàng làm đối tượng, để chính mình tự mắc vào bẫy của bản thân. Cô biết mình quá trớn, đuối lý hại nàng tổn thương rất nhiều nên mới có thể nhân nhượng nàng hết lần này đến lần khác, nhưng một khi chạm đến giới hạn cuối cùng, cô cũng không dễ dàng tha thứ.
''Chấp nhận tôi khó đến vậy sao? Tôi biết đây là nghiệt tôi tự tạo, thế nhưng chị sao lại có thể như vậy? Tôi sẽ không ép chị nữa, nhưng cũng không thể buông tha chị. Chaeyoung, một khi chị bước vào La gia thì cả đời đều khó thể thoát ra, sau này thế nào, đều do chị định đoạt''
Lisa khẽ nói rồi nhắm mắt ngủ, Chaeyoung biết cô lại một lần nữa thỏa hiệp với nàng.
Duyên nợ chính là một cái lưới được đan dệt như thế, đường ngang lối dọc dệt thành, bao bọc lấy bọn họ bên trong.
Lisa tại sao lại lựa chọn Chaeyoung trong hàng vạn người? Đó là điều không ai ngờ tới.
Mà Chaeyoung thì sao? Tại sao lúc này đây lòng dạ rối bời, ngổn ngang trăm mối? Nàng từng nghĩ chuyện cùng một nữ nhân với nàng là không bao giờ xảy ra, thế nhưng Lisa độc ác xông thẳng vào thế giới của nàng, dùng kim tiền và uy quyền xé rách thế giới quan chỉnh tề sạch sẽ của nàng, rồi lại để cho lòng nàng vướng bận một thứ tình cảm không tên khó nói.
Nàng đối với Lisa có hận, có ghét, có bài xích, có sợ hãi, nhưng từng chút một, nàng bị sự cô độc, tĩnh lặng và bí ẩn của cô thu hút. Những tưởng thờ ơ sẽ bình yên, thế nhưng lòng nàng lại dậy sóng, cuộc sống rốt cuộc cũng không tìm thấy bình yên.
------------------------------
Lisa dưỡng bệnh 3 ngày, đã nhanh chóng trở về Hàn Quốc.
Thái độ đối với Chaeyoung trở nên lạnh nhạt, cũng không cô gắng cưỡng ép nàng bất cứ điều gì, nhưng cũng không còn sự dịu dàng đôi lúc kia nữa, hoàn toàn là dáng vẻ mắt không thấy, tâm không phiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng | Nghiệt Duyên [Longfic]
FanfictionÁc ma , công chúa.... ngoài đời sẽ như thế nào ? .... nắm trong tay quyền lực lớn đến thế nào thì vẫn không nắm giữ trái tim người cô yêu