Khi bước ra sảnh chờ xe của khách sạn, một cô gái cũng vội vàng chạy ra, va phải người vệ sĩ đằng sau. Đám vệ sĩ vô cũng cảnh giác đã đặt tay vào túi áo, nhưng bị cái khoát tay của Lisa ngăn lại.
''Này, đi đường nên từ tốn''
Lisa cúi người đỡ Chaeyoung lên, giọng nói nhẹ nhàng, đôi mắt sáng ngời nhìn thẳng người trước mắt.
Chaeyoung lại bị khí thế của đám vệ sĩ dọa sợ, nhưng nụ cười dịu dàng của người trước mắt làm nàng càng mê mẩn. Rõ ràng đồng dạng là nữ nhân, nhưng người trước mắt có cái khí khái còn trầm ổn hơn cả những chàng trai bình thường, khuôn mặt thanh xuân nhưng đôi mắt chững chạc, thậm chí dung nhan xinh đẹp yêu kiều không che được anh khí sáng ngời.
''Tôi xin lỗi, là do tôi quá gấp''
Chaeyoung dù gì cũng là một tiểu thư danh giá, dù thất lễ trong chốc lát nhưng nàng nhanh chóng hồi thần, vội vàng đứng dậy.
Tuyết ngoài trời lại bắt đầu rơi, nàng ra đến cổng lại thở dài nôn nóng, nàng mất nhiều công sức mới cắt đuôi được đám vệ sĩ, bị trời tuyết ngăn cản, lại chán nản.
''Trời như thế này làm sao mà đi đây...''
''Tài xế của cô đâu tiểu thư xinh đẹp?''
Lối nói chuyện cợt nhã dường như chỉ để các chàng trai thu hút sự chú ý của phái nữ, ấy vậy mà Lisa lại vô cùng lưu loát uyển chuyển. Đúng vậy, một bí mật mà người trong giới ai cũng biết, một bí mật chẳng may mảy được giữ gìn, rằng Lalisa chỉ có hứng thú với nữ nhân.
''Tôi cho bác ấy về trước rồi, trời lạnh thế này tôi sợ bác ấy chờ lâu''
Lisa âm thầm nhếch mép.
Ôi thật lương thiện làm sao, nàng công chúa xinh đẹp bao bọc bởi lòng nhân ái.
''Vậy tôi có hân hạnh được hộ tống tiểu thư một đoạn chăng?''
Lisa nhẹ nhàng nói, mặc dù trời lạnh làm cô muốn về nhà ngay, rời khỏi bữa tiệc sớm cũng không phải là không có lý do, Lisa thật sự sức khỏe không được tốt lắm, là căn bệnh nhiều năm trước để lại. Trợ lý Han chần chừ định nói điều gì, lại bị ánh mắt sắc bén của cô ngăn lại, ông cúi đầu lui đi. Vị chủ tịch này một khi đã muốn đạt được điều gì đó, đều bất chấp mọi thủ đoạn, thậm chí chẳng tiếc cả bản thân.
''Tôi không thể làm phiền chủ tịch như thế được...''
Chaeyoung đúng lễ nghi từ chối. Mặc dù nàng đã sớm được mọi người cho biết, người trước mặt là Lalisa, chủ tịch La thị lừng lẫy, nhưng nàng cũng không thể lên xe của một người chưa quen biết được.
''Không sao, tuyết rơi như thế này có thể rơi suốt một đêm đấy, tôi làm sao nỡ để một tiểu thư xinh đẹp như thế này chịu lạnh cả đêm được''
Giọng nói nhẹ nhàng khiến người ta không tự giác mà làm theo, sự dịu dàng mà kiên định ấy khiến Chaeyoung vẫn còn đôi chút ngơ ngẩn, chưa kịp chuẩn bị thì chiếc xe đen tuyền đã đỗ trước mặt, vệ sĩ cầm ô che mở sẵn cửa sau, ánh mắt mọi người đều dừng lại trên người nàng. Nếu lần này còn từ chối thì quá thất lễ, Chaeyoung đành gượng cười bước lên xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng | Nghiệt Duyên [Longfic]
FanficÁc ma , công chúa.... ngoài đời sẽ như thế nào ? .... nắm trong tay quyền lực lớn đến thế nào thì vẫn không nắm giữ trái tim người cô yêu