''Tôi chẳng còn lại gì, đến tôn nghiêm cuối cùng em cũng muốn bóp nát. Tôi có thể làm gì? Em cho tôi biết, tôi còn có thể làm gì?''
Rất lâu sau đó, khi Lisa đã tưởng Chaeyoung thật sự cự tuyệt tiếp xúc, cô lại nghe nàng khẽ khàng lên tiếng.
''Chị vẫn còn tôi, chị vẫn còn tôi, sao chị lại ngu ngốc như thế? Tôi luôn nhắc cho chị nhớ, sinh mệnh của chị đã gắn chặt vào sự tồn tại của tôi, cớ gì chị cứ một mực phủ định tất cả? Chị nghĩ đó là tôn nghiêm, chị cho rằng tôi muốn sỉ nhục chị sao? Chị đuôi mù hay là quá tàn nhẫn? Park Chaeyoung, chị thật sự dứt khoác vô cùng...''
Lisa mỉm cười nhưng ánh mắt lại ảm đạm, sức lực không còn nhiều, cô tựa vào thành giường, mồ hôi lạnh rỉ trên trán, giọng nói pha chút chán trường.
''Chỉ cần em không ép tôi, tôi chỉ là không biết nên làm gì...''
Chaeyoung đáp lại, nàng những tưởng phòng tuyến của bản thân đã rất vững chắc nhưng thật sự không kìm được chua xót. Nàng luôn nghĩ Lisa chọn giữ lấy nàng chỉ đơn thuần là vì chiếm hữu nhưng sự vội vàng, cơn giận dữ lúc nãy khiến nàng nhận ra Lisa còn có mục đích khác, mà điều đó càng làm nàng lo sợ.
Chaeyoung bật người dậy, toan đối mặt với Lisa, nhưng lời trong lòng chuẩn bị nói ra lại bị khuôn mặt đẫm nước của Lisa hù dọa.
Lisa một thân quần áo ướt đẫm, ngồi tựa vào thành giường, mồ hôi rơi trên mặt, mặt dù điều hòa đang bật ấm nhưng cả người Lisa lại lạnh như băng, khuôn mặt không chút máu, xanh xao tiều tụy. Chaeyoung không ngờ một phút trước còn hùng hổ, thế mà phút sau đã trở nên như thế này.
'' Lisa, em không sao chứ? Em sao thế? Trả lời tôi...''
Chaeyoung đưa tay sờ trán Lisa lại bị cô đưa tay gạt đi, loạng choạng đứng lên.
''Không sao, đêm nay chị sẽ như ý nguyện, tôi sẽ không động vào chị''
Nói rồi cô lại nhanh chóng bước ra khỏi phòng. Chaeyoung còn thẫn thờ trước sự thỏa hiệp của Lisa, nhìn cả thân người đều mất đi dáng vẻ chói chang thường ngày, giây phút đó lòng nàng lại trào dâng cảm xúc lạ lẫm chưa bao giờ có, lại có chút tự trách cách làm dứt khoác của bản thân. Có lẽ, nàng cũng không bài xích Lisa như nàng vẫn tưởng.
------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng | Nghiệt Duyên [Longfic]
FanfictionÁc ma , công chúa.... ngoài đời sẽ như thế nào ? .... nắm trong tay quyền lực lớn đến thế nào thì vẫn không nắm giữ trái tim người cô yêu